Elle Fanning, Elle Fanning Cannes, Elle Fanning Red Carpet, Elle Fanning Met Gala, Met Gala, Met Gala 2023
CELEBRITY

Elle Fanning คือเจ้าหญิงเทพนิยายในชีวิตจริง ตั้งแต่เจ้าหญิงออโรร่าถึงชุดใน Met Gala 2023

ภาพจำจากการแสดงและภาพลักษณ์ของ Elle Fanning ทำให้ผู้คนจดจำ อีกทั้งยังเฝ้ารอการนำเสนอลุคเจ้าหญิงของเธอเสมอมา

     Elle Fanning ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงสาวที่โดดเด่นบนพรมแดงเสมอมา ตลอดระยะเวลาหลายปีที่เธอโลดแล่นในวงการบันเทิง นอกจากฝีมือการแสดงแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนคลับติดตามคือลุคพรมแดง ดังนั้นการปรากฏตัวในงาน Met Gala จึงเป็นอะไรที่หลายคนตั้งตารอ และเธอก็มาพร้อมลุคที่ทำให้หลายคนอาจจะสงสัยว่าจะเข้าธีมได้หรือไม่ เพราะแอลปรากฏตัวในคราบดั่งเจ้าหญิงเทพนิยาย ซึ่งคาแร็กเตอร์นี้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้หลายคนมองว่าเธอมีภาพจำแบบนี้ไปเสียแล้ว

Elle Fanning, Elle Fanning Cannes, Elle Fanning Red Carpet, Elle Fanning Met Gala, Met Gala, Met Gala 2023

Elle Fanning ในบทบาทเจ้าหญิงออโรร่าจากเรื่อง Maleficent

     ต้องบอกว่าความสวยใสของแอลคือจุดเด่นที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกหลงรัก แน่นอนว่าการเป็นนักแสดงย่อมต้องสวมบทบาทหลากหลายรูปแบบ แต่คงไม่มีบทบาทไหนที่จะทำให้เธอโด่งดังและมีภาพจำชัดเจนไปกว่าเจ้าหญิงออโรร่าจากเรื่อง Maleficent อีกแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ณ ตอนที่เข้าฉายในปี 2014 แอลมีอายุเพียง 18 ปี และมีคาแร็กเตอร์สาวสวยสดใสดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ภาพจำเหล่านั้นส่งผลให้เธอยึดภาพอันงดงามมาผสมผสานกับชีวิตจริงอยู่เสมอ รวมถึงการปรากฏตัวในงานเมต กาล่า ประจำปี 2023 ด้วย

Elle Fanning, Elle Fanning Cannes, Elle Fanning Red Carpet, Elle Fanning Met Gala, Met Gala, Met Gala 2023

Elle Fanning เข้าร่วมงาน Met Gala 2023 ด้วยลุคจากแบรนด์ Vivienne Westwood

     เรื่องราวเส้นทางความสวยงามบนพรมแดงของเธอจึงถูกสืบทอดมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้แอลมาในชุดแต่งงานจากแบรนด์ Vivienne Westwood ชุดเกาะอกที่มีดีเทลการปักประดับลวดลายดอกไม้ มาพร้อมกับช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ แมตช์กับเทียร่าดอกไม้ ประจวบเหมาะกับคาแร็กเตอร์และภาพจำของแอลทำให้หลายคนมองว่าเธอคือเจ้าหญิงของงานนี้ อีกทั้งยังเป็นเจ้าหญิงในชีวิตจริงด้วย พิสูจน์ให้เห็นว่าตลอดระยะเวลาหลังจากที่เธอรับบทเจ้าหญิงออโรร่านั้นเธอยังคงมีภาพจำแบบเดิมและพร้อมนำเสนอความงดงามดั่งเทพนิยายให้ทุกคนสัมผัสตลอดมา นอกจากนี้ยังมีบทบาท Catherine the Great จากซีรี่ส์เรื่อง The Great ตอกย้ำภาพความสวยงามที่แม้จะเข้มข้นและไม่ได้สดใสดังเดิม ทว่าเธอก็ยังถูกนิยามว่าเป็นเจ้าหญิงอยู่วันยังค่ำ เชื่อว่าต่อไปหลายคนก็ยังคงชื่นชมและมีภาพจำทั้งในบทบาทการแสดงและชีวิตจริงข้องเกี่ยวกับภาพเจ้าหญิงอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023