CELEBRITY

Dua Lipa สร้างสรรค์ลุคสุดโดดเด่นบนเวทีคอนเสิร์ตด้วยชุดสั่งตัดพิเศษจาก Balenciaga

ในคอนเสิร์ต Future Nostalgia นอกจากการร้องและเต้นที่แฟนคลับรอคอย แฟชั่นบนเวทีก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน

     ทุกวันนี้แฟชั่นบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นอีกหนึ่งลุคศิลปินที่แฟนคลับจับตามองอย่างมาก เพราะศิลปินระดับโลกหลายคนได้รับการขนานนามว่าเป็นสไตล์ไอคอน ดังนั้นลุคขึ้นคอนเสิร์ตที่ต้องเพียบพร้อมด้วยความอลังการ ในขณะเดียวกันก็สามารถใส่ทำการแสดงได้อย่างไม่ติดขัด Dua Lipa คือศิลปินคนล่าสุดที่ได้รับการพูดถึงแฟชั่นบนเวทีคอนเสิร์ต เนื่องจากการสไตลิ่งชุดของเธอทั้งโดดเด่น และชวนเรานึกถึงแฟชั่นแสนจัดจ้านจากรันเวย์ไอคอนิกของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ อีกทั้งยังมีรายงานว่าเป็นชุดสั่งตัดพิเศษที่ดูอาตัดมาเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ

ภาพ: Rolling Stone

     หลังจากแฟนคลับหลายคนรอคอยทัวร์คอนเสิร์ต Future Nostalgia มานานพอสมควร วันนี้ดูอาไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เธอขึ้นแสดงด้วยพลังงานเหลือล้น ร้องและเต้นมอบความสุขให้แฟนๆ ท่ามกลางเซ็ตติ้งเวทีแบบจัดเต็ม ส่วนเรื่องแฟชั่นที่เราเกริ่นไปก่อนหน้านี้ก็โดดเด่นจนต้องหยิบมาพูดถึง โดยเฉพาะชุดบอดี้สูทดีเทลชุดชั้นในสีเหลืองนีออน แมตช์กับถุงมือยาวสีเข้าชุด ทั้งหมดเป็นไอเท็มชิ้นสั่งตัดพิเศษจาก Balenciaga ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ที่นำเสนอด้วยการเดินพรมแดง นับเป็นชุดสุดสะดุดตาอีกหนึ่งชุดที่ศิลปินระดับโลกสวมขึ้นคอนเสิร์ตและปลุกกระแสแฟชั่นแสนจัดจ้านให้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

ภาพ: Gabriel Volpi

     นอกจากชุดสีเหลืองนีออนสะดุดตาแล้ว ดูอายังเตรียมลุคเก๋ไว้ขึ้นคอนเสิร์ตอีก 2 ลุค เธอเลือกชุด “Catsuit” สั่งตัดจากแบรนด์ Mugler และทีมแดนเซอร์ก็ใช้ชุดสั่งพิเศษจากแบรนด์นี้เช่นเดียวกัน ซึ่ง Casey Cadwallader ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ตื่นเต้นถึงขนาดโพสต์คลิปวิดีโอคอนเสิร์ตและขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่ทำให้ชุดดังกล่าวได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ของดูอา และชุดสุดท้ายที่ดูอาเลือกคือชุดลวดลายพระจันทร์เสี้ยวจาก Marine Serre เรียกว่านอกจากการร้องและเต้นแล้ว ดูอายังมอบความสุขให้กับสาวกแฟชั่นด้วยลุคสะกดตาทั้ง 3 ลุค อีกทั้งยังชวนให้เราติดตามกันไปว่าในทัวร์นี้เธอจะพกสไตล์ความเก๋แบบใดขึ้นเวทีอีกในครั้งต่อไป

 

ข้อมูล: wwd.com



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #DuaLipa #Balenciaga #Mugler #MarineSerre