Dua Lipa, Dua Lipa Barbie, Mermaid Barbie, Mermaid Barbie Dua Lipa
CELEBRITY

Dua Lipa เผยโฉมลุคสุดเซ็กซี่กับมิติความสะดุดตาบนพรมชมพูของงานฉายภาพยนตร์ Barbie

นอกจากจะรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบและแสดงเป็นเมอร์เมดแล้ว Dua Lipa ยังสร้างความโดดเด่นบนพรมชมพูด้วย

     สำหรับกระแสร้อนแรงของภาพยนตร์ Barbie ความดีความชอบส่วนหนึ่งก็ต้องยกให้การปรากฏตัวของ Margot Robbie แต่ละครั้งที่สรรสร้างโมเมนต์อันน่าจดจำเชิงแฟชั่นได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนพุ่งเป้าไปหานักแสดงนำหญิงคนนี้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่างานเปิดตัวภาพยนตร์ก็มีนักแสดงหรือศิลปินที่มาร่วมงานอย่างโดดเด่น หนึ่งในนั้นคือ Dua Lipa นักร้องสาวชาวอังกฤษผู้นำเสนอลุคสุดเซ็กซี่เย้ายวนในงานจนทำเอาโลกโซเชีนลแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

Dua Lipa, Dua Lipa Barbie, Mermaid Barbie, Mermaid Barbie Dua Lipa

     ลุคของดูอาโดดเด่นด้วยชุดเดรสโซ่เงินดีเทลแบบ “Square Neckline” มาพร้อมความยาวประพื้นพอดิบพอดี เสริมความน่าสนใจด้วยความระยิบระยับที่แต่งแต้มไว้บนชุดอย่างงดงาม นอกจากนี้ยังมีชุดชั้นในเคลือบคริสตัลที่ทำให้ลุคนี้ดูสะดุดตาขึ้นอีกระดับ เมื่อมองผ่านจากโซ่ซีทรูจะเห็นดีเทลด้านในที่สะท้อนรับแสงไม่แพ้กัน ปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยสร้อยคอและตุ้มหูเพชร เมื่อดูอาปรากฏโฉมบนพรมชมพูของงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์บาร์บี้ก็ต้องบอกว่าชุดนี้ทำให้เธอโดดเด่นจนละสายตาไปไม่ได้จริงๆ

Dua Lipa, Dua Lipa Barbie, Mermaid Barbie, Mermaid Barbie Dua Lipa

     สถานะของดูอาไม่ใช่เพียงคนดังที่มาร่วมงานเปิดตัวเท่านั้น เพราะศิลปินมากความสามารถที่มาพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ยังมีส่วนร่วมในการผลิตผลงานเพลง “Dance the Night” ประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังรับบทเป็น “Mermaid Barbie” อีกด้วย นับว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้มีบทบาทสำคัญอีกหนึ่งคนที่พร้อมพาภาพยนตร์บาร์บี้พุ่งทะยานบนชาร์ตภาพยนตร์สุดฮิตประจำปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าผู้คนจับตาดูมาร์โกกับลุคพรมชมพูเปิดตัวในฐานะนักแสดงนำ เราแนะนำว่าไม่ควรพลาดเหลือบตามองความน่าสนใจของดูอาด้วยเช่นกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #DuaLipa #Barbie