Doja Cat, Doja Cat เพลง, Doja Cat ประวัติ, Doja Cat อายุ, Doja Cat ig, Doja Cat แฟน, Doja Cat mooo, Doja Cat juicy, Doja Cat songs, Doja Cat lyrics
CELEBRITY

ตกใจทำไม! Doja Cat สงสัยว่าตกใจอะไรกับสกินเฮดและคิ้วโล้น เพราะเธอก็ดังมาจากเพลงไวรัลป่วนๆ

ตั้งแต่ MOOO! ที่ทุกคนคุ้นหูจนถึงตอนนี้ Doja Cat โด่งดังสุดขีด แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ หลายคนลืมรากฐานที่ทำให้เธอโด่งดังไปแล้ว

     บางครั้งการเป็นคนดังตัวเลือกส่วนตัวก็จะไม่ใช่เรื่องส่วนตัวเสมอไป... Doja Cat คือศิลปินหญิงสุดฮอตที่กำลังเผชิญเรื่องราวนี้อยู่อย่างปฏิเสธไม่ได้ เมื่อเธอตัดสินใจโกนศีรษะและคิ้วจนเตียนโล่ง งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งเชิงบวกและเชิงลบ อีกส่วนหนึ่งก็เต็มไปด้วยความตกอกตกใจที่เธอยอมสละกลิ่นอายความสวยงามของทรงผมและเดินหน้าแบบเก๋ๆ ด้วยผมทรงสกินเฮด อีกทั้งยังรังสรรค์งานศิลปะลงบนคิ้วแบบสะดุด เรียกว่าเธอเปลี่ยนลุคอย่างสิ้นเชิง และนั่นทำให้เธอสงสัยมากว่าทำไมทุกคนถึงประหลาดใจนัก


     การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงลุคครั้งนี้เป็นสิทธิส่วนบุคคลของตัวศิลปินเอง คำถามคือทำไมคนอื่นถึงสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้อิสระ วิจารณ์ยังไม่เท่าไหร่แต่บางคนก็ไปก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวเสียอย่างนั้น นั่นทำให้โดจาเองก็ประหลาดเองไม่น้อยที่มีคนจำนวนไม่น้อยช็อกกับตัวตนใหม่ที่เธอนำเสนอ โดยเธอกล่าวว่า “ฉันทำ MOOO! ฉันมีเพลงชื่อ Bitch I'm A Cow และฉันก็โด่งดังจากเพลงดังกล่าว สำหรับฉันมันก็น่าตลกดีเหมือนกันที่คนมาตกใจเพราะฉันหัวโล้นและไม่มีคิ้ว” แสดงให้เห็นว่าเธอไม่เคยลืมรากฐานความโด่งดังจากความเป็นไวรัลสุดป่วนนั้นเลย และเธอยังรู้สึกว่าในเมื่อเธอสร้างความปั่นป่วนจนมีชื่อเสียงได้ คงไม่มีอะไรน่าแปลกใจอีกแล้ว



WATCH




Doja Cat, Doja Cat เพลง, Doja Cat ประวัติ, Doja Cat อายุ, Doja Cat ig, Doja Cat แฟน, Doja Cat mooo, Doja Cat juicy, Doja Cat songs, Doja Cat lyrics

Cara Delevingne กับทรงผมสั้นที่หลายคนเคยผ่านตามาแล้วแน่นอน / ภาพ: Pixelz

     การตัดสินใจโกนศีรษะไม่ใช่เรื่องใหม่ในแวดวงบันเทิงระดับโลก เพราะศิลปินและเซเลบริตี้หญิงหลายคนก็เคยตัดสินใจไถผมคล้ายแบบนี้มาแล้วเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น Cara Delevingne, Demi Moore, Rihanna, Francesca Curran และอีกหลายต่อหลายคน จนตอนนี้เรื่องโกนศีรษะของผู้หญิงไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป แต่ละคนล้วนมีสิทธิ์ในร่างกายของตนเอง แน่นอนว่าแฟนคลับอาจจะประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่ก็ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์จนเกินพอดี สุดท้ายความพึงพอใจส่วนบุคคลคือสิ่งสำคัญที่สุด และยิ่งเมื่อการกระทำเหล่านั้นไม่เบียดเบียนหรือส่งผลกระทบต่อผู้อื่นแต่อย่างใด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DojaCat