Doja Cat Fashion Week 2023
CELEBRITY

เจ้าแม่จอมแย่งซีน...Doja Cat ศิลปินระดับโลก ที่ขโมยซีนแฟชั่นวีกปีนี้ได้เยอะที่สุด

นี่คือนิยามของวลีที่ว่า 'ไม่จมไม่หายไม่ตายละติน' ของจริง!

     ในปีที่เหล่าศิลปิน เซเลบริตี้ และคนดังจากทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันเดินทางมุ่งหน้าสู่แฟชั่นวีก จนอาจกล่าวได้ว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นได้กลับมาเป็นปกติแล้วนั้น ความน่าสนใจนอกจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์ ก็เห็นจะมีลุคของคนดังเหล่านี้ ที่สามารถเรียกแสงแฟลชได้อย่างท่วมท้น ส่งผลให้แฟชั่น Street Style กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง

     นอกจาก Kylie Jenner และอีกมากมายที่ขยันสร้างแฟชั่นโมเมนต์ในช่วงแฟชั่นวีกแบบไม่เว้นวันแล้วนั้น ยังมีศิลปินสาวอีกหนึ่งคนอย่าง Doja Cat ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่โชว์ใดก็ตาม ก็มักจะเรียกเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียลได้เสมอ ทั้งในส่วนของโททัลลุค ไปจนถึงการแต่งหน้าที่ดูจะหลุดโลก แต่ก็สามารถเรียกความสนใจของเหล่าสายแฟ(ชั่น) และสร้างความคึกคักให้กับแฟชั่นวีกได้อย่างมากทีเดียว ซึ่งทั้งหมดที่โว้กรวบรวมมาให้ดูนี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

1 / 6

เริ่มกันที่ลุคแรกที่ทำเอาโลกแฟชั่นและโลกโซเชียลมีเดียต่างตกตะลึง กับความกล้าบ้าบิ่นในการทาใบหน้าและตัวเป็นสีทองอร่าม ตัดกับเเว่นตากันแดดเลนส์สีฟ้า เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าช่างภาพได้อย่างท่วมท้น และสร้างกระแสคึกคักให้กับปารีสแฟชั่นวีกซีซั่นนี้ได้อย่างดีทีเดียว



2 / 6

ลุคต่อมาคงหนีไม่พ้น ชุดกระโปรงตัดเย็บคาดลำตัวสุดเซ็กซี่ ของแบรนด์ MONOT สีดำขลับ กับการแต่งหน้าที่สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่ได้พบ ด้วยการลงหน้าขาวโพลน พร้อมไฮไลต์กรอบหน้าด้วยสีน้ำเงิน ที่ผู้เขียนขอยกให้เป็นอีกหนึ่งลุคที่แย่งซีนทุกคนในช่วงแฟชั่นวีกซีซั่นนี้ได้มากที่สุด



3 / 6

แม้ว่าจะมาในโททัลลุคเรียบเท่จาก Balenciaga ทว่า Doja Cat ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปรากฏตัวในลุคแต่งหน้าสุดแหวกแนว สะท้อนความรุนแรงแบบกรั๊นจ์ขั้นสุด รับกันได้ดีกับเครื่องประดับจิวเวลรีอะไหล่เงิน



4 / 6

อีกหนึ่งลุคต่อเนื่องจากลุคที่แล้ว เพิ่มเติมกลิ่นอายความสปอร์ต ด้วยเสื้อคลุมแทร็กสูท และแว่นตาดำทรงเฉี่ยว เปลี่ยนการแต่งหน้าที่โฟกัสที่ดวงตา มาเป็นที่บริเวณปาก แต่ยังคงแหวกแนวเช่นเคย พร้อมขโมยซีนแฟชั่นโชว์ไปได้ง่ายๆ 



5 / 6

จากสาวกรั๊นจ์หัวรุนแรง เปลี่ยนผ่านสู่สไตล์สาวยิปซีกลางกรุงปารีส พร้อมเข้าชมโชว์คอลเล็กชั่นล่าสุดของแบรนด์ Vivienne Westwood โดดเด่นด้วยชุดกระโปรงลายพิมพ์หลากสี โชว์การแมตช์แบบลายชนลายได้อย่างเหนือชั้น



6 / 6

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งลุคน่าสนใจของ Doja Cat ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ในโททัลลุคสุดเท่จาก Givenchy เพิ่มเติมความสะดุดตาด้วยการแต่งปากสีดำไล่เฉดเว้นระยะ รับกับผมสกินเฮดสีบลอนด์ได้อย่างน่าสนใจ



WATCH

คีย์เวิร์ด: #DojaCat #FashionWeek