CELEBRITY

Vintage Night Out is Back in China Town! สาววินเทจเตรียมตัวกันได้เลย

กลับมาอีกครั้งกับคืนที่ทำให้เยาวราชไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ขัดรองเท้าให้มันวับเซ็ตผมเรียบเตรียมชุดวินเทจตัวโปรดก้าวออกจากบ้านในมาดที่เนี้ยบที่สุดแล้วเดินทางข้ามเวลาไปท่องราตรีกับเหล่าหนุ่มสาวปาร์ตี้แห่งยุค 1930s ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงการเต้นรำและโชว์ตื่นตาตื่นใจที่ไม่มีใครเหมือน

ลิฟท์สีแดงสดของโรงแรม Shanghai Mansion บูติกโฮเท็ลใจกลางเยาวราชจะนำท่านเดินทางไปสู่โรงเต้นรำย้อนยุคที่ผสมผสานความคลาสสิคหรูหราและพลังความบ้าเข้าด้วยกันพบกับโชว์เต้นแท็ปจากคณะกายกรรมระดับโลก Cirque Du Soleil การเต้นรำจากโชว์เกิร์ลที่หลุดออกมาจากคลิปหนังขาวดำโบราณจากนางโชว์สไตล์วินเทจที่มาแรงที่สุดในโลกขณะนี้  โชว์เต้นสวิงที่แปลกใหม่เซอไพรซ์ที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาและดนตรีจากวงดนตรีสวิงที่ได้ชื่อว่ามันส์และบ้าพลังที่สุดในนิวยอร์คที่จะปลุกคนทั้งฟลอร์ให้ลุกขึ้นมาเต้นจนลืมวันคืนจนอดีตหลอมรวมกับปัจจุบัน 

ด้วยธีมงานแบบ 1930s Night Out ที่ว่าโก้สุดๆ แล้ว สถานที่ที่จัด Shanghai Mansion Hotel ยังเป็นแนววินเทจสมกับงานของเค้าจริงๆ ใครไม่อยากพลาดความสนุกสุดวินเทจแบบนี้แล้วล่ะก็ ไปเจอกันได้วันเสาร์ที่16 กันยายน 2560 เวลาตั้งแต่ 20.00 เป็นต้นไป 

บัตรราคา 1,500 บาท  ช่องทางจำหน่าย : www.digadigadoobkk.com

ติดตามรายละเอียดงานได้ที่  Facebook : DigaDigaDooBKK  Instagram : DigaDigaDooBKK

 

1 / 6

KSENIA PARKHATSKAYA
ความแหกคอกที่สวยสง่า คือนิยามของ Ksenia เธอคือนักเต้นที่มากความสามารถที่สุดในโลกของนักเต้นสวิงและแจ๊ซในยุคปัจจุบัน เธอนำเอาพื้นฐานการเต้นบอลรูมมารวมกับการเคลื่อนไหวร่างกายที่ไม่เหมือนใครจากการฝึกฝนอย่างหนักตามแบบฉบับนักเต้นชาวรัสเซีย มาผนวกกับสไตล์การแต่งกายที่คลาสสิค และความกล้าที่จะฉีกกฏการแสดงทุกอย่าง ทำให้เธอได้รับรางวัลมากมาย คลิปการแสดงของเธอมีผู้ชม 21 ล้านครั้งและถูกแชร์เกือบ 500,000 ครั้ง เธอได้รับเชิญไปปรากฏตัวในสื่อ รายการทีวีทั่วยุโรป และยังมีคิวเดินทางไปแสดงทั่วโลกตลอดทุกสัปดาห์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://kseniaparkhatskaya.com/


2 / 6

JOSEPH C. WIGGAN
การันตีโดยชื่อคณะกายกรรมระดับโลก Cirque Du Soleil ส่งตรงจากลาสเวกัส เตรียมพบกับการแสดงแท็ปที่มากกว่าการแสดงแท็ปทั่วไป ที่จะทำให้คุณต้องอาปากค้าง โดย Joseph C. Wiggan นักแสดงแท็ปที่มีผลงานการแสดง Cirque du Soleil ในโชว์ Banana Shpeel และ Michael Jackson: The Immortal World Tour ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://josephcwiggan.com/


3 / 6

JUAN VULLAFANE
ฮวน วิลลาเฟน นักเต้นมืออาชีพชาวอาร์เจนทีนา ผู้เชี่ยวชาญการแสดงสไตล์ Jazz Era ไม่ว่าจะเป็น Tap, Charleston และ Lindy Hop ฮวนได้ชื่อว่าเป็นนักเต้นสไตล์วินเทจซึ่งหาได้ยากในยุคปัจจุบัน การแสดงของฮวนสามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนนักเต้นรำจากหนังคลาสสิคที่หลุดออกมานอกจอมาแสดงให้เราชมกันสดๆ นอกจากนี้ ฮวนยังเป็นผู้จัดงาน Swingin’ Party งานปาร์ตี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเป็นที่กล่าวถึงในกรุงบัวโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนทีนาในปีที่ผ่านมา นั่นคือเหตุผลที่ ฮวนจะบินตรงจากประเทศอาร์เจนทินามาร่วมงานกับเรา ทั้งในฐานะนักแสดงและ Creative Art Director ของงาน Diga Diga Doo ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.juanvillafane.com.ar/


4 / 6

REMY KOUAKOU KOUAME
Remy คือนักเต้นสวิงผู้ชายที่เต้นได้เท่และบันเทิงสายตาผู้ชมที่สุดในโลก เป็นคนท้ายๆ ของโลกที่ยังเต้นจากจิตวิญญาณแบบนักเต้นในยุค 1930s และที่สำคัญคือ เป็นคนนำปาร์ตี้ที่สนุกที่สุดในโลก ด้วยพลังงานล้นเหลือ และบุคลิกภาพที่เต็มไปด้วยพลังด้านบวก ปาร์ตี้ที่มี Remy อยู่จะกลายเป็นปาร์ตี้ที่บ้าที่สุด สนุกที่สุด และเต้นจนเช้าที่สุด ทุกครั้ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.remykouakoukouame.com/


5 / 6

ALICE MEI
Alice เป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการเต้นหลายแขนง ทั้งบัลเลต์ แจ๊ซ การเต้นสไตล์แอฟริกัน และฟลามิงโก้ จนกระทั่งมาพบกับการเต้นลินดี้ฮอป จึงเริ่มชีวิตใหม่ด้วยการเดินทางรอบโลกเพื่อเปิดการแสดงและสอนเต้น Lindy Hop เตรียมพบกับความสามารถและความสดใสของ Alice ที่จะทำให้ค่ำคืนในเยาวราชของคุณเป็นคืนที่เสน่ห์แรงขึ้นอีกโข


6 / 6

GORDON WEBSTER featuring CHARLES TURNER
Gordon Webster คือศิลปินหนุ่มที่ฮอตที่สุดในวงการสวิง ณ ขณะนี้ งานเต้นรำ งานปาร์ตี้ทั่วโลกต่างรุมแย่งตัว ทั้งความสามารถทางด้านดนตรีที่การันตีจากประสบการณ์การเล่นดนตรีมาตลอดตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ ทั้งพลังล้นเหลือ ลูกบ้า 150% และการเล่นดนตรีแบบใส่ไม่ยั้งไม่พังไม่เลิก จึงสามารถปลุกให้คนฟังลุกขึ้นมากระโดดจนฮอลล์คอนเสิร์ตเกือบถล่มมาแล้ว กลับมาเมืองไทยคราวนี้ Gordon มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ และนักร้องคู่ใจส่งตรงจากนิวยอร์ค Charles Turner เสริมทัพด้วยวง Dixieology เพิ่มความมันส์ให้เต็มกว่าเดิม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.gordonwebsterswings.com/


  Shanghai Mansion Hotel

 



WATCH




WATCH