CELEBRITY

เคยดูหรือยัง? นี่คือฉากที่ถูกตัดออกของ The Devil Wears Prada

ฉากที่ถูกตัด! ฉากนี้จะทำให้คุณมอง Miranda Priestly เปลี่ยนไป!

เข้าสู่เดือนกันยายนซึ่งเป็นเดือนที่เข้มข้นบนปฏิทินแฟชั่น หลายคนทราบความสำคัญของเดือนนี้ดีผ่านภาพยนตร์สารคดีเรื่อง The September Issue ที่ตามติดชีวิตการทำงานของแอนนา วินทัวร์ บ.ก. โว้กประเทศทรงพลัง และถ้าจะพูดถึงภาพยนตร์เรื่องดังที่ตีแผ่เจ้าแม่แฟชั่นได้แสบคันที่สุดจะเป็นเรื่องอะไรไม่ได้นอกจาก The Devil Wears Prada ภาพยนตร์ไอคอนิกที่ประกาศความเป็นราชินีน้ำแข็งของมิแรนด้า พรีสท์ลี ซึ่งว่ากันว่าได้แรงบันดาลใจ(แบบเต็มๆ) มาจากแอนนา วินทัวร์นี่เอง

 

ตลอดเวลาเกือบสองชั่วโมงที่ผู้กำกับ เดวิด แฟรงเกล พาเราไปติดตามเรื่องราวของแอนเดรีย แซคส์ สาวเฉิ่มที่บังเอิญได้เป็นผู้ช่วยของผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่น ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คือความรู้สึกสงสารแอนเดรียจับใจที่ต้องเผชิญกับนางมารในคราบเจ้านาย แต่เคยรู้ไหมว่ามีฉากน่าชมหลายฉากที่ถูกตัดออก ซึ่งฉากที่เรานำมาให้ชมในวันนี้เป็นหนึ่งในสิบกว่าฉากถูกตัดซึ่งถูกรวบรวมอยู่ในบ็อกซ์เซ็ตที่วางจำหน่ายในช่วงที่หนังเพิ่งลาโรง และเนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปีของนางมารสวมปราด้าในปีนี้ โว้กจึงนำฉากที่ว่านี้มาให้ชมกันที่นี่!

 

ในงานการกุศลคืนสำคัญที่มิแรนด้า พรีสท์ลีต้องต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก (ใช่แล้ว งานเดียวกับที่เอมิลี่อดอาหารสามเดือนเพื่อให้ดูเพอร์เฟ็กต์ในชุดวาเลนติโน่) โดยมีผู้ช่วยทั้งสองคนติดตามไปคอยกระซิบชื่อแขกซึ่งมิแรนด้าเองไม่สามารถจำได้หมด จบลงด้วยไหวพริบของแอนเดรียที่สามารถกู้สถานการณ์คับขันได้สำเร็จ แต่ยังมีช่วงหนึ่งของฉากงานการกุศลนี้ที่คุณพลาดไป เพราะมันถูกตัดออก และเมื่อคุณได้ชมฉากนี้ คุณจะมองมิแรนด้า พรีทส์ลีและภาพยนตร์เรื่องนี้เปลี่ยนไป

 

 

ตลอดเรื่องเราเห็นแต่ความร้ายกาจสุดแสบของมิแรนด้า พรีทส์ลี แต่ไม่เคยมีใครรู้ว่าเธอต้องรับมือกับสามี(ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนว่าปากร้ายถึงขนาดนี้ แม้ในฉากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันและแอนเดรียดันไปเห็นเข้า) เห็นไหมว่าคนที่น่าสงสารที่สุดอาจไม่ใช่สาวผู้ช่วย หากแต่เป็นนางมารสวมปราด้าคนนี้ต่างหาก

 

 

WATCH