Cillian Murphy, Cillian Murphy Miu Miu, Miu Miu FW 1999, Miu Miu 1999
CELEBRITY

ย้อนอดีตโมเมนต์ที่ครั้งหนึ่ง Cillian Murphy เคยแสดงสดบนรันเวย์โชว์ Miu Miu เมื่อปี 1999

บทละครบนรันเวย์ Miu Miu คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 1999 ถูกเขียนโดย Michael Wynne และกำกับโดย Vicky Featherstone ดาวดังแห่งแวดวงการแสดงระดับชั้นนำ

     Cillian Murphy ชื่อนี้คงเป็นชื่อที่ใครหลายคุ้นเคยจากบทบาท Tommy หรือ Thomas Shelby ที่โด่งดังสุดขีดจากซีรี่ส์เรื่อง Peaky Blinders แม้หลายคนจะรู้จักมักคุ้นกับเขาในบทบาทนี้เป็นหลัก แต่คอภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ยุคเก่าหลายคนก็จดจำได้ว่าเขาคือสุดยอดนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้ง ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นนักแสดงระดับท็อปของประเทศไอร์แลนด์ ไม่ว่าจะแสดงในบทบาทหรือรูปแบบอะไรเขาก็ทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เชื่อไหมว่าครั้งหนึ่งเขาคือดาวเด่นในแฟชั่นโชว์ และการแสดงสดครั้งนั้นถูกพูดถึงแม้กาลเวลาจะล่วงเลยเกิน 2 ทศวรรษ

Cillian Murphy, Cillian Murphy Miu Miu, Miu Miu FW 1999, Miu Miu 1999

     ย้อนกลับไปสู่โชว์ Miu Miu คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 1999 แบรนด์ที่ Miuccia Prada ปลุกปั้นมาด้วยความขบถและต้องการนำเสนอแฟชั่นที่เผยเนื้อแท้ออกมาอย่างชัดเจน ช่วงเวลานั้นแบรนด์โด่งดังมากกับการนำเสนอโชว์บนรันเวย์ด้วยวิธีที่แตกต่างจากการเดินทั่วไป แม้จะหาฟุตเทจของโชว์คอลเล็กชั่นที่คิลเลียนปรากฏตัวเป๊ะๆ ไม่ได้จากแหล่งทั่วไป แต่โชว์ช่วงเวลานั้นก็แสดงให้เห็นว่ามิวมิวมีรูปแบบการนำเสนอโชว์ด้วยการแสดงสด และมันกลายเป็นมนต์เสน่ห์ที่สาวกแฟชั่นหลายคนหวนนึกถึงอยู่เสมอ

Cillian Murphy, Cillian Murphy Miu Miu, Miu Miu FW 1999, Miu Miu 1999

     โชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 1999 คือความพิเศษที่หลายคนจดจำได้แม้จะไม่มีฟุตเทจเผยให้เห็นเหตุการณ์หลงเหลือเท่าไหร่นัก มีเพียงภาพที่แชร์ต่อกันมาหลายยุคหลายสมัย โดยภาพเซ็ตดังกล่าวเป็นภาพของ Cillian Murphy, Josh Hartnett และ Hans Matheson ที่รายหลังเป็นภาพเขาถือปืนจ่อนายแบบอีกคนอยู่ เรียกว่าเป็นการแสดงสดที่เต็มไปด้วยความสมจริงและวุ่นวาย มิวเซียเปลี่ยนรันเวย์ให้กลายเป็นโรงละครแปลกตา และนักแสดงทั้งหมดก็ล้วนเป็นยอดฝีมือที่ยังคงอยู่ยั้งยืนยงในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก ณ ปัจจุบัน ซึ่งโชว์นั้นมีการระบุจากคำอ้างอิงบนเว็บบอร์ดต่างประเทศว่าฉากถือปืนจ่อของฮานส์เป็นบทการแสดงที่เขียนโดย Michael Wynne และผู้กำกับคือ Vicky Featherstone ซึ่งตอนนี้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของโรงละคร The Royal Court กลางกรุงลอนดอน นับเป็นโชว์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความน่าตื่นเต้น และสามารถฝังลึกในความทรงจำอันน่าประทับใจอย่างแท้จริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiuMiu #CillianMurphy