Cardi B at Schiaparelli Haute Couture 2023
CELEBRITY

Cardi B เล่นใหญ่! สวมชุดขนสีดำขลับสุดอลังการ นั่งฟรอนต์โรว์โอตกูตูร์ของ Schiaparelli ที่กรุงปารีส

ชุดดังกล่าวทำให้ Cardi B กลายเป็นดาวเด่นของโชว์ในครั้งนี้ไปโดยปริยาย #Schiaparelli #SchiaparelliHauteCouture

     เป็นที่ทราบกันดีในหมู่คนที่ติดตามแฟชั่นว่า แฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Schiaparelli นั้นมักจะมีแขกรับเชิญฟรอนต์โรว์ที่แต่งตัวแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าเดินทางมาร่วมชมโชว์ สร้างความคึกคักให้กับโชว์และสตรีตสไตล์ได้ทุกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ถึงคิวของ Cardi B แร็ปเปอร์ชื่อดังที่เดินทางเข้าร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ของแบรนด์ Schiaparelli ที่จัดขึ้นเป็นโชว์เปิดสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์ ซึ่งเธอเลือกสวมใส่เดรสเกาะอกยาวสีดำขลับสุดอลังการ แมตช์เข้ากับชุดเคปขนหลายเลเยอร์ขนาดมหึมา และเครื่องประดับอะไหล่ทองคำโดดเด่น ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพแฟชั่นไปได้อย่างท่วมท้นเช่นเคย

     ย้อนกลับไปในโชว์ฤดูกาลที่ผ่านมาของ Schiaparelli ยังเคยมีแขกคนสำคัญอย่าง Doja Cat เดินทางมาเรียกเสียงฮือฮามาแล้ว ในโททัลลุคเม็ดคริสตัลสีแดงตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่สวยจนทำเอาใครหลายคนขนลุกไปตามๆ กัน โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเนรมิตลุคแสนสะดุดตาในครั้งนี้ก็คือ Pat McGrath หนึ่งในช่างแต่งหน้าที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคปัจจุบัน ซึ่งแพตได้เปิดเผยเอาไว้ว่า ลุคดังกล่าวของศิลปินสาวโดจา แคต นั้นใช้เวลายาวนานถึง 4 ชั่วโมง 58 นาที ในการประดับประดาคริสตัล Swarovski ที่มากกว่า 30,000 เม็ด

     (สามารถตามไปชมโททัลลุคเต็มๆ ของ Doja Cat ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/doja-cat-at-schiaparelli-haute-couture-spring-summer-2023)



WATCH




ภาพ : Instagram: @karlphotography

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardiB #Schiaparelli #SchiaparelliHautecouture