Caitlyn Jenner with Kendall Jenner
CELEBRITY

Caitlyn Jenner พ่อของ Kendall Jenner จะไม่ได้ปรากฏตัวในรายการ 'The Kardashians'

'ฉันอยู่กับมันมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 และเห็นการเติบโตของมันมาจนเกือบ 20 ซีซั่น มันน่าเศร้าที่ฉันจะไม่ได้ปรากฏตัวในครั้งนี้'

     นับเป็นอีกหนึ่งรายการเรียลิตี้ที่หลายคนรอคอย หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนคลับไปได้ไม่นาน สำหรับรายการ The Kardashians ซึ่งจะลงฉายผ่านสตรีมมิ่ง Hulu ในวันที่ 14 เมษายน 2022 ที่จะถึงนี้ ทว่าล่าสุดหนึ่งในสมาชิกครอบครัว Kardashian-Jenner คนสำคัญอย่าง Caitlyn Jenner ที่เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังขึ้นมาจากรายการ 'Keeping Up with The Kardashians' เช่นเดียวกับคนอื่น ก็ได้ออกมาทวีตเปิดเผยว่า "มันช่างเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เธอไม่ได้รับโอกาสให้เข้าร่วมในรายการใหม่นี้ กระนั้นเธอก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นรายการใหม่ของครอบครัวอยู่ดี" 

Keeping Up with Kardashians

     โดยในเมนชั่นทวิตเตอร์ดังกล่าวที่ เคทลิน เจนเนอร์ ได้รีทวีตไปนั้น เธอยังได้กล่าวเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า "ฉันเคยเป็นหนึ่งในนั้นตั้งแต่วันแรกที่รายการ Keeping Up with Kardashians เกิดขึ้น และฉันได้เห็นมันเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ อีกทั้งการได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนั้นตลอดเกือบ 20 ซีซั่น มันคิือส่วนสำคัญในชีวิตฉันเลยก็ว่าได้ การได้ทำงานกับคนในครอบครัวและการได้พบปะแฟนๆ รายการในช่วงหลายปีนั้น มันช่างหน้าเหลือเชื่อมากๆ และฉันก็ดีใจที่ตอนนี้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง"

     อย่างที่ทราบกันดีว่า เคทลิน เจนเนอร์ คืออดีตนักกีฬาโอลิมปิกชื่อดังและเป็นอดีตพ่อเลี้ยงของ คิม คาร์ดาเชียน คือหนึ่งในสมาชิกครอบครัว Kardashian-Jenner ทีี่ได้สร้างปรากฏการณ์จนเป็นไวรัลไปทั่วโลก หลังจากตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นผู้หญิงข้ามเพศในวัย 65 ปี พร้อมขึ้นปกนิตยสาร Vanity Fair จนกลายเป็นที่ฮือฮามาแล้ว อีกทั้งเธอยังนับเป็นส่วนหนึ่งในรายการ Keeping Up with the Kardashians ที่สร้างสีสันให้กับผู้ชมมาตลอดหลายปี ทำให้การออกมาเปิดเผยว่า เธอจะไม่ได้ปรากฏตัวในรายการเรียลิตี้ The Kardashians นั้น กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยทีเดียวในโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยความประหลาดใจของเหล่าแฟนคลับรายการเรียลิตี้ที่คาดหวังว่าสมาชิกทุกคนในครอบครัวเซเลบริตี้จะกลับมาแบบครบทีม ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันว่าในรายการ The Kardashians นั้นจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้เราได้ประหลาดใจอีกหรือไม่

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CaitlynJenner #TheKardashians