billie eilish
CELEBRITY

ลุคชุดนักเรียนของ ’Billie Eilish’ บนพรมแดง Oscars 2024 กำลังจะกลายเป็นไวรัลในตอนนี้!

ถือเป็นลุคแปลกตาที่ศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ 2024 เคยสร้างสรรค์มา #Oscars #Oscars2024

     ยังคงเป็นที่กล่าวถึงอย่างล้นหลามในโลกออนไลน์แม้ว่างานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Oscars ประจำปี 2024 จะจบลงไปแล้ว โดยเฉพาะลุคของเหล่านักแสดงและศิลปิน เรื่อยไปจนถึงแขกคนสำคัญภายในงานที่สร้างสรรค์โททัลลุคออกมาเฉิดฉายบนพรมแดงกันถ้วนหน้า หนึ่งในนั้นคือศิลปินหญิง 'Billie Eilish' เจ้าของรางวัลสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเพลง 'What Was I Made For?' ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลแห่งปี 2023 อย่าง 'Barbie' ที่เธอมาในลุคสุดแปลกตาซึ่งอาจเรียกได้ว่าแทบจะไม่ค่อยเห็นเธอในลุคนี้เสียด้วยซ้ำ

 

     โดยลุคของบิลลี่นั้นเผยกลิ่นอายความคลาสสิกในโทนสีขาว-ดำด้วยชุดสูทสีดำ เลเยอร์ด้วยเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาวด้านใน สไตลิ่งเข้ากับกระโปรงลายตารางผ้าทวีดสีขาวดำ แมตช์คู่กับกระเป๋าลายตาราง ถุงเท้าสีขาวข้อยาว และรองเท้าสีดำทรงแมรี่เจนทั้งหมดจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Chanel ทั้งยังติดเข็มกลัด Artist 4 Ceasefire เพื่อแสดงจุดยืนสนับสนุนการสงบศึกเพื่อความสงบสุข ซึ่งสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างท่วมท้นคือมองเผินๆ แล้วบิลลี่ดูคล้ายกับนักเรียนไฮสคูลอันเป็นสไตล์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ทั้งนี้เมื่อบิลลี่รังสรรค์ลุคนี้ออกมายังมอบความลักชัวรีผสมผสานกลิ่นอายความวินเทจได้เข้ากันพอดิบพอดี จนหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม้จะไม่ได้เผยถึงความเซ็กซี่และจัดจ้านอย่างที่ผ่านมาตามสไตล์ของเธอ ทว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งลุคของบิลลี่ที่แฟนๆ ยกให้เป็นแฟชั่นที่ลงตัวและเป็น Best Dressed ในค่ำคืนของงานประกาศรางวัลออสการ์แห่งนี้

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BillieEilish #Oscars #Oscars2024