Billie Eilish wins Best Original Song at Oscars 2022
CELEBRITY

Billie Eilish สร้างประวัติศาสตร์ คว้ารางวัลออสการ์ตัวแรกในชีวิตไปครองได้สำเร็จ!

ความน่าสนใจอยู่ที่ บิลลี่เข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรกในชีวิต และสามารถคว้ามันไปได้ง่ายๆ #Oscars #Oscars2022

     หากจะพูดว่าเป็นช่วงปีทองของนักร้องสาวมากความสามารภ Billie Eilish ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะนอกจากกระแสนิยมที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ ปีแล้ว ผลงานของเธอยังได้รับการการันตีจากรางวัลใหญ่มากมายๆ หนึ่งในนั้นคือเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 ที่ทำให้เธอได้รางวัลในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ จากบทเพลงสุดโด่งดังอย่าง 'No Time To Die' ที่เดินสายกวาดรางวัลมาแล้วทุกเวทีก่อนหน้านี้

Billie Eilish and Finneas received their first Oscars 2022

     ความน่าสนใจของการคว้ารางวัลออสการ์ตัวนี้ไปครองได้สำเร็จของบิลลี่ ก็คงจะหนีไม่พ้นการเข้าชิงรางวัลนี้เป็นครั้งแรก และสามารถชนะรางวัลรางวัลได้เลยทันทีในครั้งแรก ซึ่งศิลปินน้อยคนนักที่จะทำได้บนเวทีประกาศรางวัลแห่งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ตอกย้ำความสามารถและกระแสนิยมในตัวนักร้องสาวคนนี้อย่างไม่อาจปฏิเสธได้

     กระนั้นหลายคนก็ยังคงต้องรู้สึกเสียดายที่ศิลปินมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่เข้าชิงรางวัลในสาขาเดียวกันนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตอย่างบียอนเซ่ต้องพลาดรางวัลดังกล่าวไป ซึ่งก็คงจะต้องมาติดตามกันว่า ในปีต่อๆ ไปบียอนเซ่จะสามารถสร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์และได้เข้าชิงออสการ์อีกหรือไม่ และครั้งหน้่าเธอจะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ ต้องติดตาม

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2022 #BillieEilish