Beyincé New Album 2024
CELEBRITY

'Cowgirl Outfit' ถูกค้นหาเพิ่มขึ้น จากการปรากฏตัวของ Beyoncé ที่งาน Super Bowl 2024

จากทั้งการปรากฏตัวในชุดมินิเดรสแนวคาวบอยที่ Super Bowl และการเซอร์ไพรส์ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุด ทำให้เทรนด์การแต่งตัวแบบคาวบอยกลับมาฮอตอีกครั้ง!

     ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของงานแข่งขันอเมริกันฟุตบอลรอบชิงแชมป์ Super Bowl ประจำปี 2024 ที่กลับมาจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อวานที่ผ่านมา เมื่อล่าสุดทาง Vogue Business ได้ออกมารายงานว่า คำค้นหาจำพวกที่เกี่ยวข้องกับเทรนด์การแต่งกายแบบคาวบอยนั้น มียอดการค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ เนื่องมาจากการปรากฏตัวของ Beyoncé ศิลปินดีว่าระดับแถวหน้าของโลก ในชุดมินิเดรสสีดำแมตชต์กับหมวกและเครื่องประดับสไตล์คาวบอย โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana พร้อมหน้าพร้อมตากับสามี Jay-Z และลูกสาว Blue Ivy Carter และยังมีเหตุปัจจัยของการปล่อยโปรโมตแรกของอัลบั้มใหม่ระหว่างงาน Super Bowl 2024 อีกด้วย

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     โดยทางสื่อ Vogue Business รายงานเพิ่มเติมเอาไว้ว่า คำค้นหา "Cowgirl Outfit" นั้นมียอดค้นหาเพิ่มขึ้นถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย "Cowboy Outfit" ที่มียอดค้นหาเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ รวมไปถึง "Western Outfit" ที่สูงขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ และ "Cowboy Boots" ที่ยอดค้นหาเพิ่มสูงขึ้นถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ทั้งหมดนั้นมีการคาดการณ์ว่าบียอนเซ่คือผู้ที่เป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์และสร้างปรากฏการณ์ดังกล่าวขึ้น

     ย้อนกลับไปในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 66 ประจำปี 2024 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นาน บียอนเซ่ก็ได้ปรากฏตัวในโททัลลุคสไตล์คาวบอย กับชุดสูทขาสั้น ลวดลาย Damier จากแบรนด์ Louis Vuitton โดยการออกแบบของ Pharell Williams มาแล้วครั้งหนึ่ง ซ฿่งหลายคนลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า นั่นคือจุดเริ่มต้นของเทรนด์การค้นหาสไตล์คาวบอยบนโลกออนไลน์ที่ถูกต่อยอดมา

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Beyoncé ได้ที่ Beyoncé สร้างเซอร์ไพรส์ใช้การโฆษณาช่วงพักครึ่ง Super Bowl ประกาศอัลบั้มใหม่! (vogue.co.th)

ข้อมูล : Vogue Business

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #SuperBowl #CowgirlOutfit