Beyoncé, Beyoncé Renaissance, Beyoncé Renaissance World Tour, Beyoncé คอนเสิร์ต, Beyoncé ทัวร์, Beyoncé Louis Vuitton, LV Men, Pharrell Williams Louis Vuitton
CELEBRITY

เปิดลุค Catsuit ของ Beyoncé ผลงานออกแบบพิเศษในฐานะหัวเรือใหญ่ LV ของ Pharrell ครั้งแรก

Renaissance World Tour เป็นมากกว่าทัวร์คอนเสิร์ต เพราะนี่เปรียบดั่งรันเวย์ชุดสั่งตัดพิเศษสำหรับศิลปินระดับไอคอน

     Renaissance World Tour ของ Beyoncé ได้รับการพูดถึงอย่างมากตลอดหลายเดือนหลังเปิดปี 2023 นอกจากคอนเสิร์ตใหญ่หลายพื้นที่ทั่วโลก ศิลปินระดับไอคอนยังสรรสร้างเวทีคอนเสิร์ตให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยชุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังมากมาย ซึ่งแต่ละชุดล้วนได้รับการออกแบบและตัดเย็บสำหรับบียอนเซ่ในการสวมใส่แสดงแต่ละเมืองอย่างจริงจัง ก่อนหน้านี้ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2023 ชุดบอดี้สูทปักเลื่อมลวดลายม้าก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามมาแล้ว (อ่านเรื่องราวชุดบอดี้สูทปักเลื่อมลายม้าเพิ่มเติม ที่นี่) ช่วงปลายเดือนเธอก็ได้ความสนใจอีกครั้งกับชุดจากแบรนด์ Louis Vuitton ที่มีเรื่องราวเบื้องหลังการเปิดประตูแห่งความสำเร็จ

     บียอนเซ่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ณ เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสิ่งที่ทำผู้ชมสะดุดตาที่สุดคือชุด “Catsuit” ออกแบบพิเศษสำหรับโชว์นี้โดยเฉพาะ โดยชุดดังกล่าวถือเป็นชุดคัสตอมแรกของ Pharrell Williams ในฐานะหัวเรือใหญ่ของแบรนด์เลื่องชื่อสัญชาติฝรั่งเศส และถือเป็นการมีส่วนร่วมของทั้ง 2 ฝ่ายครั้งแรกหลังจากบียอนเซ่และสามีร่วมเป็นแขกฟรอนต์โรว์คนสำคัญในแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของฟาร์เรลล์เมื่อเดือนมิถุนายน 2023 อีกด้วย ซึ่งชุดนี้สะท้อนทั้งเอกลักษณ์ของแบรนด์และตัวตนของศิลปิน อัดแน่นด้วยรายละเอียดจนไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ



WATCH




Beyoncé, Beyoncé Renaissance, Beyoncé Renaissance World Tour, Beyoncé คอนเสิร์ต, Beyoncé ทัวร์, Beyoncé Louis Vuitton, LV Men, Pharrell Williams Louis Vuitton

สเกตช์ชุดออกแบบพิเศษของ Beyoncé และเหล่าแดนเซอร์โดย Pharrell Williams แห่งแบรนด์ Louis Vuitton

     ชุดนี้ฟาร์เรลล์ตั้งใจออกแบบชุดแนบเนื้อที่มีลวดลายดามิเยร์ตามแพตเทิร์นของหลุยส์ วิตตองอย่างเห็นได้ชัด แต่นี่ไม่ใช่ลวดลายตารางดามิเยร์อย่างที่ทุกคนคุ้นเคย เพราะชุดแคตสูทของบียอนเซ่คืองานปักประดับสุดประณีต ใช้เม็ดคริสตัลเงิน 8,000 ชิ้น วัสดุโครเมียม 5,000 ชิ้น และไข่มุกดำอีกกว่า 60,000 ชิ้น ทั้งหมดเย็บปักด้วยมือ สิริรวมเวลาที่ช่างฝีมือชั้นครูของเมซงลงแรงกับชุดนี้ร่วม 1,500 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังเสริมรายละเอียดการกล่าวถึง “BeyHive” กลุ่มแฟนคลับของบียอนเซ่ด้วยสัญลักษณ์ผึ้งทอง 10 ตัว มากไปกว่าชุดของบียอนเซ่ฟาร์เรลล์ยังออกแบบชุดลวดลายดามิเยร์สำหรับแดนเซอร์อีกด้วย นับเป็นโปรเจกต์ใหญ่จริงจังที่เผยมิติการรังสรรค์งานแฟชั่นของฟาร์เรลล์และงานฝีมือของเมซงอันสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ

 

ภาพ: Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #Pharrell #Beyoncé #RenaissanceWorldTour