CELEBRITY

เหล่าช่างภาพธรรมดาต้องหลบ! เพราะ Bella Hadid มีปาปารัสซีส่วนตัวแล้ว

     แชะ! เหล่าคนดังเดินผ่านเสียงลั่นชัตเตอร์ของเหล่าปาปารัสซีที่ติดตามไปแทบทุกหนทุกแห่งจนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว แต่ในบางครั้งรูปที่ออกมามันก็ไม่ได้แย่และยังกลายเป็นไวรัลช็อตที่หลายคนอยากลอกเลียนแบบความเผลอแบบสวย ๆ ของเซเลบริตี้คนดังด้วย 1 ในนางแบบสุดฮอตประจำยุคนี้อย่าง Bella Hadid ก็เป็นเป้าหมายในการเก็บภาพของเหล่าช่างภาพมือไว เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งนึกไปว่าทุกรูปในท่าทางกำลังเดินบนท้องถนนจะเป็นฝีมือช่างภาพมือดีเท่านั้น เพราะนางแบบสุดสวยคนนี้มีช่างภาพประจำตัวสำหรับถ่ายแบบในอากัปกริยาแบบนี้อยู่เสมอ

Bella Hadid ติดอันดับ 24 ในลิสต์มูลค่าแอคเคาต์อินสตาแกรมสูงสุด / ภาพ: Hopper HQ

     Abel Tesfaye กำลังทำหน้าที่สำคัญที่เรากำลังพูดถึงอยู่ ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหูใครหลายคนแต่ถ้าบอกว่า The Weeknd ต้องร้องอ๋อกันแน่นอน ใช่! อเบลนักร้องหนุ่มเจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่สร้างโปรไฟล์ผ่านบทบาทของตากล้องอินสตาแกรมของเบลล่า ถ้าคนธรรมดาสามารถเปลี่ยนบทบาทนี้เป็นอาชีพจริงจังได้เลย เพราะมูลค่าต่อโพสต์อิงจากเว็บไซต์จัดอันดับลิสต์มูลค่าแอคเคาต์อินสตาแกรมอย่าง Hopper HQ ที่ประเมินโพสต์ของนางแบบสาววัย 22 ปีอยู่ที่โพสต์ละ 27,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 840,000 บาทเลยทีเดียว!

The Weeknd โดนจับภาพขณะถ่ายภาพทีเผลอให้กับ Bella Hadid / ภาพ: Splash News

     ล่าสุดเกิดเหตุการณ์การถ่ายภาพปาปารัสซี (อเบล) ในลุคพัฟเฟอร์โค้ตตัวหนาขณะถือไอโฟนเก็บภาพเบลล่าแฟนสาวในลุคเสื้อฮู้ดดี้สีเหลืองสะท้อนแสงจาก Marc Jacobs กางเกงสีดำและสนีกเกอร์ Nike AirMax สีดำสุดคูลโดยปาปารัสซีอีกที เรียกได้ว่าเป็น 'ปาปารัสเซปชั่น' เลยทีเดียว พอรูปนี้ปรากฏขึ้นมันช่างละม้ายคล้ายคลึงกับแคมเปญโฆษณาของแบรนด์สุดเท่อย่าง Balenciaga อย่างไรอย่างนั้น หรือว่าทั้งคู่กำลังสร้างกระแสให้กับอะไรบางอย่างอยู่ แต่ที่แน่ ๆ จากภาพแฟนหนุ่มคนนี้ทำหน้าคู่รักแบบไม่มีขาดตกบกพร่องจนทำให้สาว ๆ จะต้องอิจฉาเบลล่าอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bella Hadid