Bella Hadid Model of the Year 2022
CELEBRITY

Bella Hadid คว้ารางวัล 'นางแบบแห่งปี' ไปครองได้สำเร็จ!

งานนี้เธอต้องฝ่าฟันคู่แข่งสุดหิน ทั้ง Adut Akech, Paloma Elsesser, Quannah Chasinghorse และ Lila Moss กว่าจะได้ตำแหน่งดังกล่าวมาครองในปีนี้

     นับเป็นอีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของวงการแฟชั่นระดับโลก สำหรับ British Fashion Awards 2022 โดย British Fashion Council ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ Royal Albert Hall กรุงลอนดอน โดยหนึ่งในรางวัลที่ถูกจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้นสาขารางวัล 'นางแบบแห่งปี' ที่ปีนี้ตกเป็นของซูเปอร์โมเดลสาว Bella Hadid ตามคาด เอาชนะผู้เข้าชิงอย่าง Adut Akech, Paloma Elsesser, Quannah Chasinghorse และ Lila Moss ได้สำเร็จ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Bella Hadid เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/bella-hadid-and-mugler-brand)

Bella Hadid Model of the Year 2022

     ไม่เพียงเท่านั้น อีกหนึ่งรางวัลสำคัญบนเวทีการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวที่ถูกจับตามองไม่แพ้กันก็คือ รางวัลดีไซเนอร์แห่งปี ที่ปีนี้ตกเป็นของ Pierpaolo Piccioli หัวเรือใหญ่จากแบรนด์ Valentino ผู้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสุดจดจำแห่งปี 2022 กับสี PP Pink Valentino ที่กลายเป็นสีแพนโทนที่ฮอตที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา การันตีด้วยยอดการค้นหาสีชมพูวาเลนติโน่ที่มีมากถึง 152 เปอร์เซ็นต์ จากแหล่งข้อมูลอย่าง Lyst เว็บไซต์ทรงอิทธิพลด้านการช็อปปิ้งระดับโลก ที่ได้ยกให้สีชมพูของแบรนด์วาเลนติโน่กลายเป็นสีแห่งปี 2022 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

     สำหรับเบลล่า ฮาดิด ถือได้ว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีทองสำคัญของเธอคนนี้ก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน เธอยังได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Lyst ให้เป็น 'บุคคลที่ทรงอิทธิพลด้านการแต่งตัวแห่งปี' ไปแล้ว ด้วยกระแสของภาพสตรีตสไตล์ของเธอตลอดทั้งปี รวมไปถึงโมเมนต์กับชุดสเปรย์บนรันเวย์ Coperni เมื่อช่วงแฟชั่นวีกที่ผ่านมา และกระแสไวรัลกับรองเท้าบู๊ต UGG บน TikTok ที่เหล่าคนแฟชั่นรู้กันดี

ข้อมูล : British Fashion Council

WATCH