Bella Hadid, Bella Hadid fashion, bella hadid outfits, bella hadid แฟชั่น, bella hadid ig, bella hadid ประวัติ, bella hadid แฟน, bella hadid อายุ
CELEBRITY

Bella Hadid นำเสนอลุคแฟชั่นสุดเรียบง่ายแต่มีลูกเล่นต้อนรับฤดูหนาว

วิธีการเลือกสรรไอเท็มชิ้นต่างๆ สะท้อนแง่มุมที่ทำให้เห็นว่าเพียงแค่ไอเท็มชิ้นเบสิกก็สร้างสรรค์ลุคที่มีมิติน่าสนใจได้เสมอ

     ช่วงเวลาปลายปีที่เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว เหล่าเซเลบริตี้จากฝั่งตะวันตกและประเทศเมืองหนาวส่วนใหญ่ก็ต่างนำเสนอลุคแฟชั่นอันสอดคล้องกับสภาพอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอเท็มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไอเท็มฤดูหนาวเท่านั้น โดยปกติเราจะคุ้นชินกับวิธีการเลเยอร์เสื้อผ้าจนเกิดเป็นลุคสะดุดตา ในช่วงหลังเมื่อเทรนด์ความงามกลิ่นอายมินิมัลเริ่มมีอิทธิพล ผู้คนส่วนใหญ่จึงลดทอนการเลเยอร์และเลือกจะสร้างสรรค์ลุคแบบไม่ซับซ้อน ทว่าเน้นสอดแทรกรายละเอียดบางจุดเพื่อนำเสนอความโดดเด่นโดยไม่ต้องตะโกน

Bella Hadid, Bella Hadid fashion, bella hadid outfits, bella hadid แฟชั่น, bella hadid ig, bella hadid ประวัติ, bella hadid แฟน, bella hadid อายุ

     Bella Hadid คือหนึ่งในเซเลบริตี้ผู้ได้รับการจับตามองเรื่องสไตล์ความเก๋มากที่สุด และแน่นอนว่าช่วงต้นฤดูหนาวแบบนี้เธอจะต้องเป็นที่จับจ้องว่าจะรังสรรค์ลุคอะไรมาให้เราได้ชมบ้าง สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในเชิงแฟชั่นคือเธอสามารถหยิบจับไอเท็มเรียบง่ายมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัว มากไปกว่านั้นนางแบบสาวคนดังยังมักเป็นผู้บุกเบิกวิธีการผสมผสานแฟชั่นหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน หรือบางครั้งหยิบไอเท็มที่ดูแปลกตาหน่อยมาคลุกเคล้ากับเสื้อผ้าที่เราเห็นได้ทั่วไปได้อย่างพอดิบพอดี

     หมวกไหมพรมกับเสื้อสเวตเตอร์ดูจะเป็นลุคเบสิกที่ใครก็ใส่กันในช่วงฤดูหนาว ทว่าเบลล่าปรับเปลี่ยนรายละเอียดบางอย่างเพื่อเติมความโดดเด่นให้ตัวเองได้อย่างน่าสนใจ โดยรายละเอียดแรกเธอเลือกเสื้อสเวตเตอร์ตัวยาวระดับเข่า สวมใส่เลเยอร์เดียวกึ่งชุดเดรส แมตช์กับกางเกงแนบเนื้อ และรองเท้าบู๊ตหนังยาวระดับเข่าสีดำ เกิดเป็นลุคโมโนโครมที่เน้นไปที่สีดำเป็นหลัก ไฮไลต์ที่ขาดไม่ได้คือหมวกถักไหมพรมสไตล์ ‘Bonnet’ ไอเท็มนี้อาจจะดูเฉิ่มเชยหากเป็นลวดลายคริสต์มาส แต่เบลล่าเลือกลายขวางสีขาว-แดงเรียบง่าย ทำให้ลุคนี้เป็นลุคเบสิกเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่แตกต่าง ดังนั้นลุคนี้จึงแสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องหยิบจับอะไรแฟนซีเพื่อสะท้อนความโดดเด่นเสมอไป เพียงแค่เลือกสรรไอเท็มง่ายๆ มาสไตลิ่งในแบบฉบับตัวเองก็เนรมิตแฟชั่นของตัวเองโดยไม่ต้องเหนื่อยคิดอะไรซับซ้อนเลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaHadid