Bella Hadid, Bella Hadid Balenciaga, Balenciaga, Balenciaga Haute Couture
CELEBRITY

เก็บตกโมเมนต์ Bella Hadid เกือบตกเครื่องและไม่สามารถมาร่วมเดินโชว์โอตกูตูร์ของ Balenciaga

เธอถึงขั้นต้องทำพาสปอร์ตใหม่และเดินทางข้ามทวีปโดยเหลือเวลาให้เตรียมตัวไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

     ปารีสโอตกูตูร์แฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย แบรนด์เก่าแก่และแบรนด์ใหม่ไฟแรงต่างนำเสนอรูปแบบแฟชั่นการตัดเย็บชั้นสูงอันมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป นางแบบดังจากทั่วทุกมุมโลกก็มารวมตัวกันเพื่อส่งเสริมให้โชว์นี้นำเสนอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงนางแบบดังก็ต้องมีชื่อของ Bella Hadid แม้แฟชั่นวีกจะจบลงแต่โมเมนต์เก็บตกที่เธอว่าเกือบไม่ได้เดินทางมาที่เมืองหลวงแห่งโลกแฟชั่นแล้ว


     ย้อนกลับไปสู่ก่อนโชว์ Balenciaga คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 จะเริ่มต้นขึ้น ส่วนมากนางแบบจะเตรียมพร้อมกันอยู่ที่ปารีสเรียบร้อยแล้ว เพราะพวกเธอเดินโชว์ก่อนหน้ากันมาบ้าง บาเลนเซียกาเป็นโชว์ค่อนไปทางครึ่งหลังของช่วงแฟชั่นวีกนี้แล้ว ดังนั้นมีนางแบบเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะบินมาสมทบเพื่อเติมมิติให้โชว์สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งเบลล่าก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อนางแบบระดับเซเลบริตี้ทำพาสปอร์ตหายและต้องยื่นเอกสารทำอย่างเร่งด่วนทันที ไม่แน่ว่าเธออาจจะไม่ได้มาเดินโชว์นี้ แบรนด์เองก็เป็นกังวลเพราะอาจต้องหาตัวแทนที่ไม่น่ามีใครในโลกนี้แทนที่เบลล่าได้เด็ดขาด



WATCH





     “ทำพาสปอร์ตหาย ได้รับเล่มใหม่ เครื่องลงตอนตี 5 ครึ่ง เริ่มถ่ายตอน 7 โมง และโชว์เริ่มตอนเที่ยง ฉันทำได้อย่างหวุดหวิด” เธอเผยเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมแท็ก Demna Gvasalia ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของบาเลนเซียกาที่เกือบต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอันหนักอึ้งแล้ว สิ่งที่เธอโพสต์ตอนนั้นคือภาพเธอยืนอยู่บนระเบียงที่พัก ณ กรุงปารีส ในลุคเสื้อกล้ามกางเกงยีนส์สบายๆ แสดงให้เห็นว่าเธอมาทันเวลา อีกทั้งยังมีเวลาพอที่จะเตรียมตัวก่อนออกไปทำงานใหญ่ประจำเดือนฤดูกาลที่เกือบพลาดไปอย่างหวุดหวิด พอถึงช่วงโชว์เบลล่าปรากฏตัวในชุดเดรสสีเขียวสง่าที่ผ่านการตัดเย็บอย่างละเอียดประณีต ซิลูเอตครบกริบ อีกทั้งยังมีการใช้เทคนิคเดรปผ้าประดับตกแต่งได้น่าสนใจ เสน่ห์ของเบลล่าผสมผสานกับเสื้อผ้าตัดเย็บชั้นสูงจากห้องเสื้ออันเก่าแก่คละคลุ้งไปทั้งโชว์ อดสงสัยไม่ได้เลยว่าถ้าเธอไม่สามารถทำพาสปอร์ตเสร็จทันเวลา สาวกแฟชั่นจะได้เห็นภาพความเลิศหรูแบบนี้หรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaHadid #Balenciaga