CELEBRITY

‘Ariana Grande’ และ ‘Cynthia Erivo’ ควงคู่กันมา Super Bowl 2024 ในลุคเสื้อฟุตบอล!

แม้งานจะจบลงไปแล้ว แต่แฟชั่นโมเมนต์ของพวกเธอยังคงได้รับการกล่าวถึงอย่างท่วมท้น #SuperBowl #SuperBowlLVIII

     แม้การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลในงาน Super Bowl ประจำปี 2024 จะจบลงไปอย่างน่าประทับใจเมื่อทีม Kansas City Chiefs คว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ ทว่าอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟนๆ ยังคงพูดถึงอย่างล้นหลามจนข้ามวันคงหนีไม่พ้นแฟชั่นโมเมนต์ของคู่หูในภาพยนตร์เรื่อง ‘Wicked’ อย่างศิลปินสาว ‘Ariana Grande’  และ ‘Cynthia Erivo’ ที่ควงคู่กันมาดูการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ด้วยลุคสนุกสนานโดยการสวมเสื้อเจอร์ซีย์หรือเสื้อฟุตบอลสั่งตัดพิเศษ โดดเด่นด้วยการปักเลื่อมคริสตัลและโทนสีคอนทราสต์เข้ากัน ซึ่งซินเธียสวมเสื้อสีเขียวส่วนอาริอานาสวมเสื้อสีชมพูจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ฉายแววความเป็นสปอร์ตแฟชั่นได้อย่างลงตัว

     ทั้งนี้ภาพยนตร์มิวสิคัล ‘Wicked’ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ค่าย Universal ประกาศออกมาว่าสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นอดีตละครบรอดเวย์ที่เล่าเรื่องราวก่อนยุค 'Wizard of Oz' โดยอาริอาน่ารับบทเป็นแม่มดดี 'Glinda' ส่วนซินเธียรับบทเป็นแม่มดร้าย Elphaba ที่นำเสนอความแตกต่างระหว่างความดีและความชั่ว นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความน่าสนใจคงหนีไม่พ้นการแสดงของทั้งคู่ที่อาริอาน่าได้ผันตัวมาในบทบาทนักแสดงอีกครั้งหลังจากที่เธอได้ปรากฏตัวในฐานะนักแสดงหลักและนักแสดงสมทบ อาทิ 'Swindle' (2013), 'Scream Queen' (2015) และ 'Don't Look Up' (2021) ตามลำดับ ทางด้านของซินเธียก็เคยคว้ารางวัล Emmy Award, Grammy Award และ Tony Award มาแล้ว การปรากฏตัวในงานซูเปอร์โบวล์ของทั้งคู่จึงเป็นการตอกย้ำกระแสของภาพยนตร์ 'Wicked' ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 27 พฤศจิกายน 2024 ให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอที่จะชมภาพยนตร์มิวสิคัลของพวกเธอว่าเคมีของทั้งสองที่เข้ากันจะออกมาในรูปแบบใด

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'เผยภาพล่าสุดของ Ariana Grande และ Cynthia Erivo ในภาพยนตร์เรื่อง Wicked ที่หลายคนรอคอย'

 

Cynthia Erivo และ Ariana Grande ในลุคเสื้อเจอร์ซีย์ปักเลื่อมสีเขียวและชมพูจาก Louis Vuitton

ภาพและข้อมูล : Vogue Magazine

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SuperBowl #SuperBowlLVIII