Anya Taylor-Joy Wedding Phptos
CELEBRITY

Anya Taylor-Joy เผยภาพงานแต่งงานลับๆ เมื่อ 2 ปีก่อนเป็นครั้งแรก!

หลังจากซุ่มเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อ 2 ปีก่อน จนแฟนคลับหมดหวังจะได้เห็นภาพของนักแสดงสาวใส่ชุดเจ้าสาวไปแล้ว ล่าสุด Anya Taylor-Joy ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ปล่อยภาพมาแล้ว!

     หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์แบบเงียบๆ ไปเมื่อช่วง 2 ปีก่อนกับ Malcolm McRae กระทั่งที่ไม่มีแม้แต่ภาพเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเป็นทางการแชร์ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นกันแม้แต่ภาพเดียว ทว่าล่าสุด Anya Taylor-Joy ก็ได้ฉลองครบรอบ 2 ปีของชีวิตแต่งงานของเธอ ด้วยการเซอร์ไพรส์แชร์ภาพพิธีวิวาห์ของเธอบนบัญชีอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก พร้อมแคปชั่นว่า "เมื่อสองปีก่อน ฉันได้เข้าพิธีวิวาห์แบบลับๆ กับเพื่อนสนิทของฉันที่เมืองนิวออร์ลีนส์ เรื่องราวมหัศจรรย์ใสตอนนั่นยังคงซึมซาบอยู่ในทุกอณูของการดำรงชีวิตของฉันตลอดกาล สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานเป็นปีที่ 2 ที่รัก คุณมันเจ๋งที่สุด!"

     ไม่เพียงแค่ฝั่งของ Anya Taylor-Joy เท่านั้น ที่โชว์โมเมนต์สุดสวีตลงบนโลกโซเชียลมีเดีย เพราะทางฝั่งสามีของเธออย่าง Malcolm McRae ก็ได้ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 2 ของชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ด้วยการโพสต์ภาพของภรรยาพร้อมแคปชั่นว่า "ผมรักคุณตอนนี้  และผมจะรักคุณไปตลอด รักคุณอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีที่ 2 คนสวย" 

 

     แน่นอนว่าในงานแต่งงานครั้งนั้น Anya Taylor-Joy เลือกสวมใส่ชุดเจ้าสาวสั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ Dior ที่ให้ความรู้สึกราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย พร้อมกับเค้กแต่งงานที่ถูกสั่งทำขึ้นเป็นรูปหัวใจคน ซึ่งสะดุดตาใครหลายคนจากเซ็ตภาพดังกล่าว

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Anya Taylor-Joy เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/anya-taylor-joy-wedding)



WATCH




ภาพ : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnyaTaylorJoy #VogueWedding