Anne Hathaway as Barbie
CELEBRITY

เกือบได้เป็นนางเอกพันล้าน! Anne Hathaway เคยถูกทาบทามให้เล่นเป็น 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงมาก่อน

Anne Hathaway บอกว่าเธอเคยถูกทาบทามให้เป็น 'Barbie' ก่อน Margot Robbie แต่เธอก็ยอมรับว่าดีแล้วที่ไม่ได้เล่นบทดังกล่าวในตอนนั้น

     กลายเป็นภาพยนตร์แห่งปีไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ Barbie หลังจากโกยรายได้เข้าหลักพันล้านไปได้ไม่นาน ล่าสุดยังได้เข้าชิงบนเวทีประกาศรางวัล Golden Globe Awards ประจำปี 2024 สูงที่สุดถึง 9 สาขารางวัล ทว่าสิ่งที่หลายคนยังไม่เคยรู้ก็คือ Anne Hathaway นักแสดงหญิงมากความสามารถเคยเกือบได้รับบท Barbie มาแล้วในปี 2017 ในตอนที่ลิขสิทธิ์ยังอยู่ในมือของค่าย Sony แต่โปรเจกต์ดังกล่าวกลับไม่เกิดขึ้นในเวลานั้น

     แอนน์ แฮทธาเวย์ ยังได้ยอมรับเอาไว้ในพอดแคสต์ Happy Sad Confused ว่า เธอรู้สึกโชคดีที่ภาพยนตร์บาร์บี้เวอร์ชั่นนั้นที่เธอเกือบได้ร่วมแสดงไม่เกิดขึ้น เพราะเธอมองว่าเวอร์ชั่นของผู้กำกับ Greta Gerwig และนักแสดงหญิง Margot Robbie นั้นออกมาดีกว่าเป็นไหนๆ

     ไม่เพียงเท่านั้น แอนน์ยังกล่าวชื่นชมมาร์โกต์ ร็อบบี้ และผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิก ที่สร้างสรรค์ผลงานสุดยอดเยี่ยมออกมาอีกว่า "สิ่งที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับฉันก็คือสิ่งที่ทีมงานภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ทุกคนได้สร้างขึ้นมา พวกเขาตีโจทย์แตกจนทำให้ทั้งโลกได้รู้สึกถึงความเป็นบาร์บี้ถึงแก่นแท้ของมัน"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Barbie เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/margot-robbie-as-iconic-barbie-look-to-promote-tour)

ข้อมูล : Entertainment Weekly และ Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #MargotRobbie #Barbie