CELEBRITY

หลังเลิกรากับ Chris Pratt ได้ข่าวว่า Anna Faris ออกเดทแล้ว

หนุ่มคนใหม่เป็นใครกันนะ?

หลังใช้ชีวิตคู่แต่งงานอย่างหวานชื่นกันมานาวถึง 8 ปีจนมีโซ่ทองคล้องใจวัย 5 ขวบ Chris Pratt ออกมาประกาศเลิกรากับภรรยา Anna Faris โดยให้เหตุผลว่าได้พยายามปรับจูนกันมานานสักระยะแล้วแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ และทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รวมถึงยังทำหน้าที่พ่อและแม่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

หลังการประกาศแยกทางไม่นาน แหล่งข่าวของ People ก็ออกมาเผยว่า Anna Faris กำลังออกเดทกับหนุ่มคนใหม่ ซึ่งหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน Michael Barrett ผู้กำกับภาพที่ฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องดังอย่าง ted, A Million Ways to Die in the West, About Last Night และ Zookeeper ซึ่งทั้งคู่ทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Overboard ฉบับรีเมกที่จะเข้าฉายในปี 2018 นี้

 

 

Anna Faris และ Jack Pratt ลูกชาย / ภาพ: อินสตาแกรม @prattprattpratt

 

Anna Faris นักแสดงสาววัย 40 ปี และ Michael Barrett ผู้กำกับภาพวัย 47 ปี ถูกปาปารัสซี่จับภาพขณะไปดินเนอร์อาหารซีฟู้ดด้วยกันบ่อยๆ ในมาลิบู แคลิฟอร์เนีย ไปจนถึงลอสแอนเจลิส รวมถึงไปไหนมาไหนด้วยกันอีกหลายครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมา

 

 

Chris Pratt / ภาพ: อินสตาแกรม @prattprattpratt

 


Michael Barrett ผู้กำกับภาพจากภาพยนตร์เรื่องดัง

 

นี่เป็นการหย่าครั้งที่สองของนักแสดงสาวคอมเมดี้ผู้เป็นที่รักของผู้ชมภาพยนตร์ตลกขบขันทั่วโลก ก่อนจะพบรักกับ Chris Pratt ในภาพยนตร์เรื่อง Take Me Home Tonight เมื่อปี 2007 เธอเคยตกลงปลงใจแต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม Ben Indra ที่เจอกันในภาพยนตร์เรื่อง Lovers Lane และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันถึง 3 ปีจึงประกาศแยกทาง แต่เป็นการจบแบบไม่สวยนักเนื่องจากมีการฟ้องร้องหย่าจนทำให้เธอต้องสูญเงินถึง 900,000 เหรียญเลยทีเดียว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Anna Faris Chris Pratt Couple Celebrity Hollywood People Famous