Angelina Jolie retirement from Hollywood
CELEBRITY

Angelina Jolie เตรียมวางแผนเกษียณตัวเองจากวงการ Hollywood เร็วๆ นี้!

"ในบรรดาทุกที่บนโลกนี้ Hollywood คือที่ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของเราที่สุดแล้ว" Angelina Jolie บอกเอาไว้แบบนั้น

     “วันนี้ฉันไม่ได้รู้สึกอยากจะเป็นนักแสดงอีกต่อไปแล้ว” นี่คือประโยคจากปากของ Angelina Jolie ที่เพิ่มยอมรับในบทสัมภาษณ์ของสื่อ WSJ (Wall Street Journal) เมื่อไม่นานมานี้ และสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย กระทั่งที่ยังถูกนำไปคาดการณ์ต่อว่า นี่คือสัญญาณของการวางแผนเกษียณจากวงการ Hollywood ของนักแสดงดาวค้างฟ้าคนนี้หรือไม่

     สำหรับแอนเจลีน่าเอง เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าการเป็นดาราฮอลลีวู้ดนั้นจะทำให้เธอต้องเปิดเผยชีวิตส่วนตัวต่อสาธารณะมากขนาดนี้ โดยเฉพาะเมื่อครั้งที่เธอแยกทางและฟ้องหย่า แบรด พิตต์ ที่ทำให้เกิดเป็นความตึงเครียดมากยิ่งขึ้น และมันปรากฏให้เห็นทางการแสดงของเธอในหนังภาคต่อ Maleficent: Mistress of Evil ที่ผู้ชมและแฟนคลับของเธอสังเกตเห็นได้ชัด โดยเธอได้ให้สัมภาษร์ต่อไปอีกว่า “ในบรรดาสถานที่ทั้งหมดในโลก ฮอลลีวู้ดไม่ใช่ที่ที่ดีต่อสุขภาพ ทั้งทางกายและทางจิตใจ ดังนั้นเราก็คงต้องหาที่ที่ใช่สำหรับเรา” นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้แอนเจลีน่าอยากย้ายไปอยู่ที่กัมพูชากับลูกๆ ของเธอมากกว่าเดิม

     แอนเจลีน่ายังได้เล่าถึงสภาวะป่วยทางร่างกายของเธอที่ต้องเผชิญในช้วงของการหย่าหร้าง ที่เต็มไปด้วยช่าวซุบซิบในวงการฮอลลีวู้ดอีกด้วยว่า “ร่างกายของฉันตอบสนองกับความเครียดอย่างหนัก ภาวะน้ำตาลในเลือดอยู่ ๆ ก็ขึ้นลงแบบสวิง ก่อนที่ต่อมาจะพบว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับอาการโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีกต่อเนื่องถึง 6 เดือน ก่อนที่ฉันจะดำเนินเรื่องหย่าร้าง" นั่นเองที่ทำให้แอนเจลีน่าไม่ค่อยชอบมีชีวิตทางสังคมในฮอลลิวูดสักเท่าไหร่ เพราะไม่ว่าจะออกไปไหนก็มักจะได้รับความสนใจแบบไม่พึงปรารถนาอยู่เสมอ โดยเฉพาะจากสื่อแท็บลอยด์ จนทำให้เธอวางแผนที่จะย้ายออกจากลอสแองเจลิสอย่างถาวร

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Angelina Jolie ได้ที่ Angelina Jolie ประกาศเปิดตัวธุรกิจแฟชั่น Atelier Jolie ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการดีไซน์ตัดเย็บ (vogue.co.th)

ข้อมูล : WSJ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AngelinaJolie #Hollywood