Johnny Depp and Amber Heard trial
CELEBRITY

โต้โผใหญ่แห่ง DC Films เผย Amber Heard เกือบถูกตัดออกจาก 'Aquaman 2' แต่ไม่ใช่เพราะคดีอื้อฉาว

แท้จริงแล้วก่อนหน้านี้ Amber Heard ก็เคยเกือบถูกตัดออกจากทีมนักแสดง Aquaman 2 มาแล้วครั้งหนึ่ง

     ยังคงเป็นคดีสุดอื้อฉาวของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ สำหรับคดีฟ้องร้องระหว่าง Amber Heard และอดีตสามี Johnny Depp จนนำไปสู่ข้อเรียกร้องให้ถอดถอนแอมเบอร์ออกจากการเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของภาพยนตร์ภาคต่อ 'Aquaman and the Lost Kingdom' ทว่าล่าสุดทาง Walter Hamada โต้โผใหญ่แห่ง DC Films ผู้ดูแลการผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ได้ให้การในฐานะหนึ่งในพยานคดี โดยช่วงหนึ่งเขาเผยว่า ก่อนหน้านี้แอมเบอร์เกือบถูกถอดออกจากภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องดังกล่าวมาแล้ว เพราะขาดเคมีทางการแสดงกับนักแสดงนำหลัก

 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของคดีสุดอื้อฉาวนี้แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/johny-depp-and-amber-heard-issue)

 

Amber Heard Aquaman 2

     วอลเตอร์ ฮามาดา อ้างว่า ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอมีความกังวลจริงที่จะให้แอมเบอร์กลับมารับบท Mera ในภาพยนตร์ภาคต่อ ซึ่งไม่เกี่ยวกับคดีความสุดอื้อฉาวนี้ หากเป็นเรื่องของเคมีของการแสดงระหว่างนักแสดง ซึ่งทางสตูดิโอเล็งเห็นว่าตัวของแอมเบอร์นั้นขาดเคมีทางการแสดงกับ Jason Momoa นักแสดงหลักของเรื่อง ที่แม้ว่าเราจะได้เห็นทั้งคู่แสดงร่วมกันในภาคแรกมาแล้ว แต่เบื้องหลังกว่าจะไปถึงจุดนั้นได้กลับต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวด

     เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ระหว่างการพิจารณาคดีฟ้องร้องของแอมเบอร์และจอห์นนี่นั้น บนโลกโซเชียลมีเดียก็ได้มีการตั้งกระทู้โหวตถอดถอนแอมเบอร์ออกจากภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 โดยในเวลานั้นมีผู้ร่วมลงชื่อมากกว่า 3 ล้านชื่อ ซึ่งนับว่ามากพอสมควร กระนั้นก็ยังไม่มีท่าทีที่ชัดเจนต่อกรณีดังกล่าวจากทั้งทางฝั่งของแอมเบอร์เอง หรือในฝั่งของทีมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเองก็ตาม

     

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AmberHeard #JohnnyDepp #Aquaman ##Aqauaman2