CELEBRITY

การเปิดศึกประชันระหว่าง Taylor Swift, Cardi B และ Tiffany Young บนพรมแดงอเมริกันมิวสิกอวอร์ดส์

ว่ากันด้วย 3 ดาวเด่นบนพรมแดง AMAs ปี 2018

พรมแดง American Music Awards ปี 2018 ว่าด้วยลุคแกลมของเหล่าศิลปินและเซเลบริตี้ที่ตบเท้าร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แห่งวงการเพลงอเมริกา เช้านี้หลังจากที่โว้กประเทศไทยรายงานสดแบบเรียลไทม์บนโซเชียลมีเดียให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมแฟชั่นพรมแดงตลอดงานกันไปแล้ว เราจึงขอหยิบยกเซเลบริตี้ทั้งหมดสามคนที่โดดเด่นและสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้มากที่สุดมาประชันลุคกันว่าใครคือที่หนึ่งของพรมแดงปีนี้ (แน่นอนว่าเราไม่ขอหยิบ J.Lo ด้วยความที่เธอขึ้นหิ้งนางพญาไปเรียบร้อย) ไปดูว่าสามคนมีใครบ้าง...

 

TAYLOR SWIFT THE NEW LOOK 

คนแรกที่ทำเอาทั้งโลกแอบช็อกไปตามๆ กันคือ Taylor Swift ในลุคใหม่ หลังจากตลอดปีที่ผ่านมาเธอปรากฏตัวให้เห็นในลุคสาวโบฮีเมียนและชุดกระโปรงสบายๆ มาตลอด (ซึ่งเป็นช่วงน้ำหนักขึ้น) แต่เช้านี้เธอสับเท้าก้าวเข้าพรมแดงอย่างมั่นใจด้วยลุคสาวเท่สุดแกลมในชุดมินิเดรสสีเมทัลลิกพื้นผิวโฮโลกราฟิกแบบลูกดิสโก้บอลจาก Balmain ฝีมือดีไซเนอร์ Olivier Rousteing พร้อมแอตติจูดท้าสายตาที่เหมือนกำลังจะบอกกับผู้ชมว่า "Look What You Made Me Do" อย่างไรอย่างนั้น ซึ่งคาดว่าชุดดิสโก้บอลนี้ไม่ได้เป็นเพียงพรหมลิขิตอย่างแน่นอนเพราะบัลแมงถือเป็นอีกห้องเสื้อคู่บุญของศิลปินสาว หลักฐานจากชุดสีแดงเพลิงและทีเชิ้ตที่ปรากฏในมิวสิกวิดีโอตัวท็อปล้วนสร้างสรรค์โดยบัลแมงทั้งสิ้น หรือนี่จะเป็นคำใบ้ของคอสตูมหลุดโลกในอัลบั้มต่อไปของเธอ...

 

CARDI B CAN NEVER BE OVERDRESSED

 

 แม้ว่า Cardi B จะควงคู่หมั้นหนุ่ม Offset มาโชว์ความหวานกลางพรมแดงจนกลายเป็นหัวข้อของทุกสื่อเช้านี้ แต่ในที่นี้เราขอไม่พูดถึงความโรแมนติกระหว่างทั้งคู่ แต่ขอโฟกัสไปที่กลิ่นอายโรแมนติกของชุดกระโปรงยาวพิมพ์ลายดอกไม้จาก Dolce & Gabbana แทน แน่นอนว่าลุคสาวซิซีเลียนหัวจรดเท้านี้เกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ ประกอบกับโมเมนต์บนพรมแดงของเธอและหนุ่มคนรักที่เปิดเวทีให้เธอเปล่งประกายอย่างเต็มที่ยิ่งทำให้พรมแดง AMAs ปีนี้ของคาร์ดี้ บีเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักอบอวล

 

 TIFFANY IS SHINING...

 

นอกจากเหล่าศิลปินดังของฝั่งอเมริกาแล้ว พรมแดง AMAs ปีนี้ยังได้ต้อนรับศิลปินจากฝั่งเกาหลีอย่าง Tiffany Young ซึ่งเป็นศิลปินสาวชาวเกาหลีคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ร่วมพรมแดงผืนนี้ และนี่ยังเป็นครั้งแรกของเธออีกด้วย ขวัญใจแฟนๆ แถบเอเชียเยือนพรมแดงด้วยลุคแกลมปนเท่กับชุดกระโปรงยาวพิมพ์ลายสีแมตช์กันกับแบ็กดรอปพอดีเป๊ะจาก Versace แม้เป็นครั้งแรกแต่ทิฟฟานี่สร้างความผ่อนคลายให้กับลุคนี้ได้ดีเยี่ยม ทำให้เธอสามารถโดดเด่นได้โดยไม่ต้องพยายามมากมาย

 

 ออกแบบภาพ: ไพรำ ด่านจิตร์ตรง

ภาพ: GETTY 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: AMAs Taylor Swift Rita Ora