CELEBRITY

ย้อนดูผลงานในรอบปีของ Schiaparelli แบรนด์ที่มีกระแสมากที่สุดบนพรมแดงปี 2021

ถ้าจะบอกว่าแบรนด์ Schiaparelli คือแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดประจำปี 2021 ก็คงจะไม่ผิด

     แม้ว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมแฟชั่น และอุตสาหกรรมบันเทิงจะโดนเล่นงานอย่างหนักจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ทว่าในช่วงปลายปีเป็นต้นมาก็คงไม่อาจปฏิเสธได้ว่าพรมแดงงานประกาศรางวัลต่างๆ กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับการขนเอาลุคสวยสะกดมาเยือนพรมแดงกันอย่างคับคั่ง หนึ่งในลุคแสนสะดุดตา และเป็นกระแสไวรัลตลอดปี 2021 ที่ผ่านมา ต้องยกให้กับผลงานจากแบรนด์ Schiaparelli โดย Daniel Roseberry ที่ถูกเลือกหยิบมาสวมใส่โดยคนดังหลายชีวิต จนอาจกล่าวได้ว่านี่คือแบรนด์ที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งปี 2021 ก็ว่าได้

     ครั้งนี้โว้กไม่พลาดพาทุกคนย้อนเวลากลับไปสำรวจแฟชั่นโมเมนต์สุดไอคอนิกของเหล่าคนดังในชุดสุดตระการตาจาก Schiaparelli ตลอดปี 2021 มาตามดูกันว่าคุณยังจำลุคเหล่านี้ได้หรือไม่

 

Lady Gaga ในงานพิธีสาบานตนของประธานาธิบดี Joe Biden

     จั่วหัวต้นปีมาด้วยแฟชั่นโมเมนต์ของศิลปินสาวชื่อดัง Lady Gaga ในงานพิธีสาบานตนของ Joe Biden ประธานาธิบดีคนใหม่ล่าสุดแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งเลดี้ กาก้า ได้เข้าร่วมงานพิธีครั้งนี้ และโชว์ร้องเพลงสดในชุดกระโปรงสองโทนสี จากแบรนด์ Schiaparelli พร้อมเครื่องประดับที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกอย่างเข็มอะไหล่ทองรูปนกพิราบขนาดใหญ่ ที่สื่อถึงความหมายแห่งอิสรภาพ และความสันติสุข กระทั่งที่ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ยังได้ออกมาประกาศขายเข็มกลัดดังกล่าว เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือมูลนิธิการกุศล Born This Way ของเลดี้ กาก้า และได้รับกระแสตอบรับเกินคาดอีกด้วย

 

Beyoncé ในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2021

     อีกหนึ่งแฟชั่นโมเมนต์ของ Schiaparelli ก็เห็นจะหนีไม่พ้น เมื่อครั้งที่ดีว่าตัวแม่อย่าง Beyoncé เลือกสวมใส่ขึ้นรับรางวัลบนเวทีงานประกาศรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 63 ประจำปี 2021 กับชุดกระโปรงหนังสั้นสีดำขลับ พร้อมเครื่องประดับตุ้มหูอะไหล่ทองคำสะดุดตา สร้างสถิติใหม่ในฐานะของศิลปินหญิงที่ได้รางวัลแกรมมีมากที่สุดตลอดกาล จากรางวัลแกรมมีตัวที่ 27 ในสาขาเพลงแร็ปยอดเยี่ยมจากเพลง “Savage” อีกด้วย

 

Bella Hadid บนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2021



WATCH




     ลุคที่เป็นไวรัลที่สุดแห่งปีบนพรมแดง ต้องยกให้กับนางแบบสาว Bella Hadid บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 74 กับชุดกระโปรงยาวรัดรูปแขนยาว โดยฝีมือการตัดเย็บของแบรนด์ Schiaparelli จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021 ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่เครื่องประดับอะไหล่ทองคำช่วงหน้าอก ที่ถูกสร้างสรรค์เลียนแบบมาจากอวัยวะภายในของมนุษย์อย่าง ‘ปอด’ ที่ส่งให้ทั้งเบลล่า และตัวของแบรนด์เองถูกจับตามองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

Adele กับโมเมนต์สุดหวานบนอินสตาแกรม ก่อนคัมแบ็กอัลบั้ม 30

     หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏโฉมไปไม่นานกับความผอมที่หลายคนต้องตาค้าง ศิลปินมากความสามารถอย่าง Adele ก็สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งบนอินสตาแกรมก่อนคัมแบ็กพร้อมอัลบั้ม ‘30’ ในรอบ 6 ปี ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับแฟนหนุ่ม Rich Paul นักกีฬาชาวอเมริกัน ในขณะที่เธอนั้นอยู่ในชุดกระโปรงโอตกูตูร์ โดยการออกแบบของ Daniel Roseberry แห่งแบรนด์ Schiaparelli พร้อมด้วยตุ้มหูรูปฟันสีทองประดับมุข ซึ่งนับว่าเป็นภาพหายากของเธอก็ว่าได้

 

Cardi B บนพรมแดงงานประกาศรางวัล American Music Awards 2021

 

     ปิดท้ายปีด้วยแฟชั่นโมเมนต์สุดอลังการของแร็ปเปอร์สาว Cardi Bi บนพรมแดงงานประกาศรางวัล American Music Awards ประจำปี  2021 กับการสร้างมาตรฐานลุคแฟชั่นบนพรมแดงที่น่าสนใจอีกครั้ง ด้วยการปรากฏตัวในชุดกระโปรงโอตกูตูร์ ฝีมือการตัดเย็บของแบรนด์ Schiaparelli ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่เครื่องประดับหน้ากากอะไหล่ทองคำ ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพรมแดงได้อย่างล้นหลาม และถูกพูดถึงว่าเป็นหนึ่งในลุคที่ดีที่สุดของงานในปีนี้

 

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Schiaparelli #RedCarpet