CELEBRITY

เปิดบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “Lee Sung Kyung” SHISEIDO Korea Brand Ambassador คนล่าสุด!

“Potential Has No Age เป็นประโยคที่ดีมากนะคะ และฉันดีใจมากที่ฉันได้บอกเล่าเรื่องราวและสร้างความกล้า ความมั่นใจ และความเชื่อในตัวเองว่า ฉันมีศักยภาพที่ซ่อนอยู่มากมาย”

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา SHISEIDO ได้เฉลิมฉลองเปิดตัวสูตรใหม่ที่ดีกว่าและทรงประสิทธิภาพกว่าที่เคยของผลิตภัณฑ์กลุ่ม VITAL PERFECTION ในงาน “Journey of Potential” ณ ใจกลาง Parc Paragon เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและชวนทุกคนร่วมค้นพบศักยภาพในตัวเองด้านความงามในทุกๆ รูปแบบผ่านแคมเปญ “Potential Has No Age” และถ่ายทอดแนวคิดที่ส่งต่อพลังบวกเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจที่ว่า “ให้ทุกคนเชื่อว่าทุกความเป็นไปได้...เป็นไปได้เสมอ” ซึ่งวันนี้โว้กได้มีโอกาศพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแขกคนสำคัญของแบรนด์อย่าง Lee Sung Kyung ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีคนล่าสุด พร้อมบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของเธอ และเผยเสน่ห์แห่งการดูแลผิวอีกขั้น ได้ที่บทความนี้!

Lee Sung Kyung ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีคนล่าสุดของ SHISEIDO

 

Vogue: อะไรทำให้คุณได้มาเยี่ยมเยียนที่เมืองไทย

Lee Sungkyoung: ฉันมาร่วมงานเปิดตัวไลน์ "VITAL PERFECTION" ของ Shiseido ที่เมืองไทย ที่จริงฉันได้เจอแฟนคลับที่นี่เป็นเมืองสุดท้าย ทำเอาคิดถึงสุดๆ ฉันเลยรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาอีกครั้งเร็วทันใจขนาดนี้ค่ะ

Vogue: คำพูดภาษาไทยที่ชื่นชอบ

Lee Sungkyoung: “รักนะจุ๊บๆ” ฉันเรียนคำนี้จากเพื่อนชาวไทยเมื่อประมาณ 14-15 ปีที่แล้วค่ะ

Vogue: อาหารไทยที่ชื่นชอบเหมาะเป็นอาหารจานโปรด

Lee Sungkyoung: เลือกยากมากเพราะฉันชอบทุกอย่างค่ะ ฉันชอบทั้งอาหารและอากาศที่นี่จริงๆ ค่ะ ชอบขนาดที่ว่าอีกเดี๋ยวจะพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนที่นี่ช่วงวันหยุดเลย แต่ให้เลือกอาหารที่ชอบอย่างเดียวนี่ยากจริงๆ ค่ะ

Vogue: คุณชื่นชอบตัวละครไหนมากที่สุดจากที่เคยได้รับบทมา

Lee Sungkyoung: ฉันจะเลือกยังไงดีคะ เป็นคำถามที่โหดเกินไปหรือเปล่าคะ ฉันรักและชื่นชอบทุกบทเลยค่ะ

Vogue: คุณรู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ Shiseido VITAL PERFECTION

Lee Sungkyoung: สำหรับฉัน นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ฉันเอนจอยกับการใช้มากๆ พอลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวมาใหม่ รู้สึกอยู่บ่อยๆ ว่าแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ก็ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ พอเป็นอย่างนั้นก็สนุกกับการดูแลผิวมากขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นสมกับที่เราบำรุง

Vogue: คุณมีอะไรอยากพูดในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีคนล่าสุด

Lee Sungkyoung: การที่แบรนด์ที่ฉันโปรโมตอยู่นี้มีผลิตภัณฑ์คุณภาพและได้รับความรักมากมาย ทำให้ฉันมีความมั่นใจมาก  แล้วสกินแคร์ไลน์ใหม่ที่ออกมานี้ฉันก็ได้ลองใช้ตอนถ่ายทำและรับมาลองใช้ดูก่อนแล้วค่ะ ฉันคิดว่าหลายท่านต้องชื่นชอบมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจและรู้สึกยินดีค่ะ

Vogue: คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับคำว่า “Potential Has No Age”

Lee Sungkyoung: ที่จริงฉันชอบมากที่ประโยคนี้เป็นเมนหลัก เพราะเป็นเรื่องที่ตรงกับสิ่งที่ฉันคำนึงถึงอยู่เสมอค่ะ ฉันคิดว่าต่อให้อายุมากขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรค่ะ ฉันสร้างความกล้า ความมั่นใจ และความเชื่อในตัวเองว่าฉันมีศักยภาพที่ซ่อนอยู่มากมาย เหมือนที่มีอายุผิว อายุความคิด อายุร่างกาย ซึ่งแคมเปญนี้เป็นสิ่งที่ตรงกับฉันมากๆ ฉันจึงดีใจที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวให้ทุกคนรับรู้ผ่านแคมเปญของ Shiseido ได้ค่ะ เป็นประโยคที่ดีนะคะ

Vogue: คุณมีวิธีการปรนนิบัติผิวหรือขั้นตอนการดูแลผิวอย่างไรบ้าง

Lee Sungkyoung: สกินแคร์ที่ฉันใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าจะต้องไม่หนักมากจะได้ไม่ตกค้างบนผิว ฉันเลยพยายามใช้ผลิตภัณฑ์ที่บางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นเต็มที่และไม่หนักผิวค่ะ เพราะอย่างนั้นฉันเลยชอบไลน์สกินแคร์ที่มีความชุ่มชื้นจัดเต็มอันนี้มากเลยค่ะ ฉันใช้ไลน์สกินแคร์กลุ่มที่มีสัมผัสบางเบาของ Shiseido เป็นหลัก บำรุงเพื่อทำให้แต่งหน้าติดทนและรักษาความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดวันค่ะ ตอนเย็นก่อนนอนก็ทาทั้งหมดในไลน์นี้ให้ซึมซาบสู่ผิวทีละตัวอย่างเอาใจใส่ในระดับที่แทบจะเรียกว่ามาสก์หน้าค่ะ ถ้าบำรุงแบบนี้แล้ว พอตื่นเช้าขึ้นมาล้างหน้านี่ให้ความรู้สึกดีสุดๆ ไปเลยค่ะผิวจะเนียนลื่น ชุ่มชื้นและเต่งตึงขึ้นมาก ฉันอยากให้ทุกคนดูแลผิวและสนุกไปกับการบำรุงผิวสวยในทุกวันค่ะ รักนะคะ

สามารถรับชมคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้วที่นี่!




WATCH




WATCH