WELLNESS

หน้าร้อนนี้ไม่หวั่น! แชร์ 7 วิตามินที่ช่วยกันแดด บำรุงผิวกระจ่างใส พร้อมท้าแดดรับซัมเมอร์นี้

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากครีมกันแดดแล้ว เราสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยวิธีการกิน โว้กบิวตี้จึงรวมวิตามินกันแดดที่ช่วยปกป้องพร้อมบำรุงผิวจากภายใน

     แสงแดดนั้นเป็นตัวการที่นอกจากจะทำให้ผิวหมองคล้ำ และยังนำมาสู่ปัญหาผิวได้อีกมากมาย ยิ่งแดดประเทศไทยที่ร้อนผ่าว การทาครีมกันแดดอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอ รู้ไหมว่านอกจากครีมกันแดดแล้ว ยังมีอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มาในรูปแบบ ‘วิตามิน’ หรือเรียกว่า ‘วิตามินกันแดด’ วิตามินที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดปัญหาผิวที่หมองคล้ำ แห้งเสีย ให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวาขึ้น และแน่นอนว่าหน้าร้อนแบบนี้โว้กบิวตี้ก็รวบรวมวิตามินกันแดดมาฝากกันเช่นเคย

 

1 / 7

Supplement Platinum Nano จาก DHC

     เริ่มกันที่ชิ้นแรกกับวิตามินกันแดดจาก DHC สำหรับชิ้นนี้จะมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำพร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยคุณค่าการปกป้องจาก Platinum ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวไวต่อแสงแดดและต้องการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ 

ปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 520 บาท

 

2 / 7

Dietary Supplement Product จาก I Day

     มาถึงวิตามินตัวที่ 2 ช่วยในการปกป้องผิวจากการเบิร์นแดดได้มากถึง 50% นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของสิวและผิวหนัง พร้อมปรับสภาพผิวให้กลับมาดูกระจ่างใส ลดปัญหาผิวคล้ำเสีย ดูโทรม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงผิวให้ผิวทนต่อการโดนแดดและแข็งแรงในระยะยาว 

ปริมาณ 20 แคปซูล

ราคา 1,250 บาท

 

3 / 7

Purewhite Radiance Max จาก Heliocare

     วิตามินจาก Heliocare มีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเมลานินพร้อมทั้งต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส อมชมพู ต่อต้านการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวให้ดูกระชับ อิ่มฟู และเรียบเนียนมากขึ้น ที่สำคัญยังช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ดีอีกด้วย 

ปริมาณ 60 แคปซูล

ราคา 1,639 บาท

 

4 / 7

Nutrition Here Comes The Sun™ Vitamin D Immune System Support Supplement จาก HUM

     วิตามินปกป้องผิวจากแสงแดดชิ้นนี้เป็นวิตามินวีแกนอุดมไปด้วยวิตามิน D3 ที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมทั้งช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง สามารถอยู่กลางแสงแดดได้ยาวนาน โดยไม่ทำให้ผิวคล้ำเสียและอักเสบ นอกจากนี้ยังมาในราคาที่เบาๆ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ในแต่ละวัน

ปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 400 บาท

 

5 / 7

Nutroxsun จาก Verena  

     คอลลาเจนกันแดดจาก Verena ตัวนี้อุดมไปด้วยคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10,000 mg พร้อมทั้งสารสกัดจากพืชตระกูลส้มและโรสแมรี่ ช่วยปกป้องผิวที่จากแสงแดด ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียที่เกิดจากการโดนแดด ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ริ้วรอย และจุดด่างดำ บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สุขภาพดีขึ้น

ปริมาณ 150 g

ราคา 590 บาท

 

6 / 7

SunAway จาก MYSC

     สำหรับใครที่แพ้สารในครีมกันแดด ไม่สามารถทาครีมกันแดดได้ ไม่ควรพลาดกับวิตามินกันแดดจาก SunAway เป็นวิตามินมีส่วนผสมสำคัญ 6 ชนิดอย่าง สารสกัดจากผล Gardenia,  แอสตาแซนธิน, เมล็ดองุ่น, ผลองุ่นแดง, ชาเขียว  เป็นต้น แต่ละตัวมีส่วนช่วยป้องกันแสงแดดตลอด อีกทั้งยังช่วยป้องกันฝ้ากระแดด ลดสีฝ้ากระ ชะลอการเกิดกระแก่ และยังช่วยในการบำรุงดวงตาและไขข้อกระดูก เรียกได้ว่าบำรุงจากภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียว

ปริมาณ 14 แคปซูล

ราคา 990 บาท

 

7 / 7

Mimisunwhite จาก Cleara

     วิตามินกันแดดจาก Cleara อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญในการบำรุงร่างกาย มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เสริมการทำงานให้เซลล์ผิวแข็งแรง ลดปัญหาผิวอักเสบ คล้ำเสียจากแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงลึกล้ำถึง DNA ไม่สร้างรอยแดงและรอยไหม้หลังจากออกแดดเป็นเวลานาน พร้อมบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 15 แคปซูล

ราคา 1,890 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sunscreen