SKINCARE

รวม 7 ครีมบำรุงผิวกายในรูปแบบซอง พกพาง่าย ราคาประหยัด หาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้าน

แนะนำโลชั่นในรูปแบบซอง มีหลากหลายสูตร ราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น ที่สำคัญหาซื้อง่ายตามเซเว่นฯ ใกล้บ้านอีกด้วย!

     ‘ครีมบำรุงผิวกาย’ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในการดูแลผิว ซึ่งครีมบำรุงก็มีอยู่หลากหลายแบรนด์ในท้องตลาด ทั้งยังมีสารพัดสูตรให้เลือกใช้ ทั้งสูตรบำรุงผิวกระจ่างใส มอบความชุ่มชื่น หรือมีส่วนผสมของสารกันแดด นอกจากนี้ในปัจจุบันจะเห็นหลายแบรนด์ที่ผลิตขนาดซองมาวางจำหน่ายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องเดินทางไม่ต้องการพกขนาดใหญ่ให้เกะกะ หรือสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองใช้ก็เหมาะเช่นกัน หากใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวกายในแพ็กเกจจิ้งแบบพกพา วันนี้โว้กบิวตี้ก็ได้รวบรวมมาหลายตัวให้เลือกใช้กันเช่นเคย

 

1 / 7

C&E Vitamin Lotion จาก NIVEA (ราคา 29 บาท)

     โลชั่นบำรุงผิวจาก Nivea ซองนี้ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด และยังเข้มข้นกว่า 50 เท่า จึงช่วยบำรุงให้ผิวขาวใส ฉ่ำเด้งดูเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังมาพร้อมกับเนื้อโลชั่นที่บางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น เหมาะกับอากาศประเทศไทย

 

2 / 7

C&A Vitamin Lotion จาก NIVEA (ราคา 29 บาท)

     อีกหนึ่งโลชั่นจาก Nivea สูตรนี้อุดมไปด้วยวิตามินเอ 100 เท่าจากเชอร์รี่มินต์สกัดเย็น มีคุณสมบัติช่วยลดจุดดำ บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมี UV ปกป้องผิวจากแสงแดดเช่นเดียวกับสูตร C&E อีกด้วย

 

3 / 7

C&E Extra Bright Aura จาก Citra (ราคา 35 บาท )

     อีกหนึ่งแบรนด์ที่มาพร้อมกับสูตร C&E มาจาก Citra ที่ผสมทั้งส้มสีแดง ส้มแมนดาริน และส้มเชจู ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูขาวสว่างใสพร้อมทั้งบำรุงผิวให้ดูอ่อนกว่าเยาว์ นอกจากนี้ยังมีวิตามิน C&E ถึง 50 เท่า จึงช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีขึ้น

 

4 / 7

Aloe-E Snail Bright Gel จาก Smooto (ราคา 49 บาท )

     โลชั่นที่มาในรูปแบบเจล ช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมากหรือผิวที่ไหม้แดด ผิวอักเสบ ไอเท็มนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่มีสารสกัดจากวิตามินอีและเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี แถมยังสามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว 

 

5 / 7

Watermelon Whitening Soothing Gel จาก Sistar (ราคา 49 บาท)

     อีกหนึ่งโลชั่นในรูปแบบเจลที่มาพร้อมกับสารสกัดจากคุณค่าของ  Aloe vera, Vitamin C และ Collagen ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี พร้อมช่วยลดพวกรอยดำ รอยแดง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น

 

6 / 7

Super Vitamin Brightening Serum Cranberry & Vitamin B3 จาก Vaseline (ราคา 39 บาท )

     โลชั่นจาก Vaseline ที่อุดมไปด้วย Vitamin B3 ถึง 10 เท่า พร้อมทั้งสารสกัดจากแครนเบอร์รี มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี โกลว์ขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว พร้อมกลิ่นสุดเฟรชที่หอมสดชื่นติดผิวยาวนาน

 

7 / 7

Healthy Bright Gluta Hya จาก Vaseline (ราคา 39 บาท)

     โลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใสตัวนี้มาจาก Vaseline ด้วยคุณค่าส่วนผสมจากวิตามินซี 10 เท่า ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ พร้อมกับ ไฮยาลูรอนที่มากถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว พร้อมด้วยเนื้อโลชั่นสูตรลับเฉพาะที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวดูชุ่มชื่นยาวนาน ดูสุขภาพดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SkinCare