SKINCARE

แชร์ไอเท็มสกินแคร์ที่ช่วยให้หน้าฉ่ำวาวแบบ Glass Skin ดูสุขภาพดีขั้นสุด

ใครมีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ผิวแห้งลอก แนะนำสกินแคร์บำรุงผิวฉ่ำวาว ตามเทรนด์ผิวสุขภาพดีแบบ Glass Skin!

     การมีผิวหน้าชุ่มชื่นนอกจากจะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแล้ว ยังทำให้แต่งหน้าติดทนยาวนานไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย ซึ่งการจะมีผิวหน้าที่ชุ่มชื่นจำเป็นต้องเริ่มต้นตั้งแต่การเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูฉ่ำวาว หน้าใสตามเทรนด์ Glass Skin ที่นิยมในขณะนี้ วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอมาแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื่นฉ่ำวาวมาฝากกัน

 

1 / 7

Green Tea Seed Serum จาก Innisfree (ปริมาณ 80ml. ราคา 850 บาท)

    เซรั่มตัวดังจาก Innisfree ที่ใครหลายคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน เป็นที่รู้จักในนามเซรั่มชาเขียว  ที่ผสมสารสกัดจาก Beauty Green Tea เข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่า จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยบูสต์ผิวให้แข็งแรงขึ้น พร้อมเป็นเกราะที่ช่วยเคลือบผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบูสต์ผิวอย่างเร่งด่วน 

 

 

2 / 7

Super Hyaluronic Acid Moisturising Lotion จาก Hada Labo (ปริมาณ 170ml. ราคา 520 บาท)

     โลชั่นน้ำตบจาก Hada Labo โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นอย่างยาวนาน โดยมีเทคโนโลยี HPP&M คือเพิ่ม Hyaluronic มาถึง 4 ขนาด จึงช่วยให้อนุพันธ์กระจายซึมเข้าผิวได้ล้ำลึกและรวดเร็ว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เป็นประกายและสุขภาพดีขึ้น

 

 

3 / 7

Water Bank Essence_Ex จาก Laneige (ปริมาณ 70ml. ราคา 1,650 บาท)

     เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าจาก Laneige เป็นเอสเซนส์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ขาดน้ำขั้นสุด โดยมีส่วนผสมจากสารสกัดเฮเชลนัตและสาหร่ายที่ช่วยฟื้นฟูการหลุดลอกของเคราติน จึงช่วยลดปัญหาผิวแห้งลอกและเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำวาว สุขภาพดีขึ้น

 

 

4 / 7

Moistfull Collagen Deep Cream จาก Etude House (ราคา 75ml. ปริมาณ 820 บาท)

     ใครที่มองหาครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นพร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง ดูเด็กขึ้น แนะนำไอเท็มนี้เลยจาก Etude House ที่มีส่วนผสมของซูเปอร์คอลลาเจน™ 61.03% จึงช่วยบำรุงผิวหน้าให้เด้งฉ่ำ พร้อมเติมน้ำให้ผิวดูสุขภาพดี แต่งหน้าติดทนและลดปัญหาความหย่อนคล้อยอีกด้วย

 

 

5 / 7

AQUAporin Cream จาก Eucerin (ราคา 50ml. ปริมาณ 850 บาท)

     ครีมบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ โดยเป็นครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ Natural Moisturizing Factors สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ และ Glycerin ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวได้ทันที พร้อมด้วย GG Hydro Booster ที่เป็นสารที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวมากถึง 5 เท่า จึงช่วยบำรุงผิวให้ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำฟูขั้นสุด

 

6 / 7

Deep Hydration Lasting Moisture Gel จาก ZA (ราคา 50ml. ปริมาณ 399 บาท)

     อีกหนึ่งครีมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบเนื้อเจล ช่วยบำรุงพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี โดยเป็นครีมที่มีส่วนผสมของ Moist Up Technology ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวมากถึง 200% แถมยังช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 12 ชั่วโมงอีกด้วย เนื่องจากมาในรูปแบบเจลจึงทำให้ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้แบบที่ไม่รบกวนเมกอัพ

 

 

7 / 7

Glowy Makeup Serum จาก Laneige (ราคา 30ml. ปริมาณ 890 บาท)

     ใครที่อยากมีผิวฉ่ำวาว ดิวอี้แบบสไตล์สาวเกาหลี แนะนำเซรั่มไอเท็มดังจาก Laneige โดยเป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวดูชุ่มชื่น แข็งแรง แถมยังแต่งหน้าติดทน ดูสุขภาพดี ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส อมชมพูเหมือนผิวเด็ก

 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SkinCareForGlassSkin