MAKE UP

รวม 7 ลิปมันแบรนด์เกาหลีที่เหล่าไอดอลเลือกใช้ บำรุงปากให้ชุ่มชื่น สุขภาพดี

แนะนำลิปบาล์มตัวดังแบรนด์เกาหลี การันตีความน่าใช้ด้วยเหล่าศิลปินคนดังที่เลือกใช้เช่นกัน!

     ลิปบาล์มหรือลิปมันเป็นไอเท็มสำคัญที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากไม่แห้งและลอก ทาลิปสติกติดทนและช่วยให้ปากดูสุขภาพดีขึ้น ซึ่งลิปบาล์มก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์โดยเฉพาะแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมในไทยและวันนี้โว้กบิวตี้ก็มีลิปบาล์มแบรนด์เกาหลีมาฝากกันจำนวนหนึ่ง แน่นอนว่าเหล่าไอดอลเกาหลีก็เลือกใช้เช่นกัน มาดูกันเลยว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

 

1 / 7

Glow Tint Lip Balm จาก Innisfree (ปริมาณ 3.5g ราคา 270 บาท)

     เริ่มกันที่แบรนด์แรกกับ Innisfree แบรนด์นี้นอกจากจะโด่งดังเรื่องสกินแคร์แล้ว ลิปบาล์มก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน โดยตัวนี้เป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสี นอกจากจะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ยังช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้น มีส่วนผสมจากน้ำมันแมคาเดเมีย น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน โดยลิปตัวนี้ เป็นลิปบาล์มตัวโปรดของ ฮงซอก Pentagon นั่นเอง

 

2 / 7

Seoul Wrinkle Bounce Multi Balm จาก Kahi (ปริมาณ 9g ราคา 999 บาท)

     ไอเท็มเป็นบาล์มอเนกประสงค์ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าโดยบาล์มตัวนี้กลายเป็นกระแสโด่งดังจากซีรี่ส์ที่ตัวละครมีการใช้เติมความชุ่มชื่นระหว่างวัน ทำให้มีกระแสฟีเวอร์สุดๆ โดยมีคุณสมบัติที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า มีส่วนผสมจาก Jeju Organic Oil ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวต่างๆ ทั้งยังสามารถทาทับเครื่องสำอางได้ เรียกได้ว่าประโยชน์เยอะแถมใช้งานได้สะดวกอีกด้วย

 

3 / 7

Lip-Pression Water Tinted จาก Jungsaemmool (ปริมาณ 4g ราคา 720 บาท)

     อีกหนึ่งลิปบาล์มที่ใช้ดี จาก Jungsaemmool ลิปบาล์มไม่มีสี สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวันและก่อนนอน มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่น ลดปัญหาแห้งแตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอุดมไปด้วยส่วนผสมหลักของลิปบาล์มคือเซราไมด์คอมเพล็กซ์ 5 ชนิด เหมาะมากสำหรับคนที่ริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุยบ่อยๆ 

 

4 / 7

Essential Lip Balm จาก Nature Republic (ปริมาณ 4.2g ราคา 350 บาท)

     เรียกได้ว่าเป็นลิปบาล์มที่ได้รับความนิยมมากทั้งในเกาหลีและในไทยสำหรับลิปบาล์มจาก Nature Republic โดยมีทั้งหมด 5 สูตร ไม่ว่าจะเป็นเปปเปอร์มินต์ สมุนไพร คามีเลีย กุหลาบและเกรฟฟรุ้ต โดยแต่ละสูตรก็ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากที่แตกต่างกันไป แถมยังมีสีสันสดใสที่ช่วยให้ริมฝีปากดูระเรื่อสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

5 / 7

Lip Balm จาก Banila Co (ปริมาณ 5g ราคา 350 บาท)

     เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาแรงไม่แพ้กันกับ Banila Co โดยหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากับตัวเคลนซิ่งที่โด่งดังสุดๆ แต่นอกจากเคลนซิ่งแล้วตัวลิปบาล์มก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยลิปบาล์มนี้เป็นบาล์มชิ้นโปรดของซอนอู The Boyz มีความพิเศษคือเป็นบาล์มที่มีสีสันสดใส แถมช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะอุดมไปด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว เนื้อไม่เหนียว ใช้งานง่าย

 

6 / 7

Pomegranate Honey 3in1 จาก Frudi (ปริมาณ 10g ราคา 350 บาท)

     ความพิเศษของไอเท็มนี้คือเป็นลิปบาล์มสูตรมังสวิรัติ 100% มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันปิโตรเลียม เชียบัตเตอร์ น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันเมล็ด เป็นต้น ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีกลิ่นหอมสดชื่น แถมยังได้สารอาหารจากวิตามินที่มีประโยชน์ต่อริมฝีปากอีกมากมาย

 

7 / 7

Lip Glowy Balm จาก LANEIGE (ปริมาณ 10g ราคา 350 บาท)

     หากพูดถึงแบรนด์เกาหลีจะไม่เอ่ยถึงแบรนด์นี้ไม่ได้เลยกับ LANEIGE นอกจากสลิปปิ้งมาสก์ไอเท็มดังแล้ว ยังมีลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ทั้งยังมาในแพ็กเกจจิ้งที่ใช้งานง่ายอีกด้วย ช่วยบำรุงให้ปากดูชุ่มชื่น แวววาว อุดมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ปากดูฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ทั้งหมด 4 กลิ่น แต่ละกลิ่นมีเฉดสีที่แตกต่างกันไป

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LipBalm