MAKE UP

เช็กลิสต์ลิปสติกโทนสีม่วงอมแดง Pantone 2023 สีขับผิว ทาแล้วหน้าสว่าง มีไว้ไม่ตกเทรนด์!

รวมลิปสติกโทนสี Pantone 2023 ขับผิวดูผ่อง อัปลุคปังให้เข้ากับเทรนด์

     ประกาศกันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยสำหรับสี Pantone ประจำปี 2023 นี้ ที่ได้เฉดสีที่ชื่อว่า ‘Viva Magenta’ สีโทนม่วงอมแดง มีความลึกลับแต่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ สำหรับสายบิวตี้ที่อยากอัปลุคให้เข้ากับเทรนด์ปีนี้ โว้กบิวตี้ก็ได้คัดลิปสติกโทนสีม่วงอมแดงมาฝากกันเช่นเคย บอกเลยว่าเป็นสีที่ทาแล้วช่วยขับผิว แถมมีไว้ก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

 

1 / 7

Blur Fudge Tint สี Fuchsia Vibe จาก Romand (ปริมาณ 5g ราคา 290 บาท)

     ลิปสติกจาก Romand ให้ฟินิชแบบกึ่งแมตต์ โดยเป็นเนื้อลิปสติกแบบกำมะหยี่ เนื้อเนียนนุ่ม เบาสบายริมฝีปาก สีชัดพิกเมนต์แน่น ช่วยกลบสีริมฝีปากได้ดี แม้ว่าจะเป็นโทนสีม่วงอมแดง แต่ให้ลุคที่ดูเป็นสาวเกาหลีสุดๆ ช่วยขับผิวให้หน้าดูไบรต์และโดดเด่นขึ้น

 

2 / 7

Rouge G Luxurious Velvet Matte สี Berry Pink จาก Guerlain (ปริมาณ 3.5 g. ราคา 1,530 บาท)

     ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ ให้ฟินิชแบบแมตต์ แต่บางเบา สบายริมฝีปาก สีชัด ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง นอกจากโทนสีม่วงอมแดงแล้ว ยังมีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 15 เฉด ตอบโจทย์ทุกสไตล์สุดๆ ลิปสติกรุ่นนี้มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งที่สวยสะดุดตา ด้วยรูปทรงกระสุนพร้อมฐานที่รับริมฝีปากช่วยให้ทาได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

3 / 7

Crushed Liquid Lip Color สี Main Squeeze จาก Bobbi Brown (ปริมาณ 6ml. ราคา 1,059 บาท)

     ลิปเนื้อบาล์มกึ่งลิควิด ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ให้ฟินิชแบบแวววาว ดูสุขภาพดี มาพร้อมกับสีที่ชัดเจนให้ปากดูสดใส ระเรื่อ เนื้อลิปสติกทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากจาก Superfruit ทั้งสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่และราสป์เบอร์รี่

 

4 / 7

Blur Water Tint สี Double Wind จาก 3CE (ปริมาณ 4.6g ราคา 690 บาท)

     ทินต์เนื้อน้ำกึ่งเจล ตอนทาจะให้ฟินิชแบบฉ่ำวาว แต่เมื่อปากเซ็ตตัวจะให้ฟินิชลุคที่ปากดูซอฟต์แมตต์ ละมุน มาพร้อมกับพิกเมนต์ที่ติดทนยาวนาน หลังรับประทานอาหารลิปจะทิ้งสเตนเอาไว้สวยงาม จึงไม่ทำให้ปากดูซีดและไม่จำเป็นต้องเติมลิปบ่อยครั้ง แถมให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

5 / 7

Jelly Tint สี 08 Soda Pop จาก 4U2 (ปริมาณ 4g ราคา 159 บาท)

     ลิปเจลลีทินต์จาก 4U2 ผู้ใช้หลายเสียงยืนยันว่ามีเท็กซ์เจอร์ที่ใกล้เคียงกับ 3CE รุ่น Blur Water Tint โดยมีเนื้อสัมผัสที่มีความเจลลี่ ทาลงปากแล้วเป็นเนื้อทินต์บางเบา สบายริมฝีปาก หลังลิปเซ็ตตัวจะให้ปากที่ดูซอฟต์แมตต์ แถมยังทิ้งสเตนไว้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็น Dupe ของกันและกันได้เลย ที่สำคัญมาในราคาที่เบาสบายกระเป๋าเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาลิปสติกใช้ดี ราคาเป็นมิตร 

 

6 / 7

Liquid Lipstick สี Cherry จาก Dolce & Gabbana (ปริมาณ 2ml. ราคา ราคา 1,700 บาท)

     ลิปสติกเนื้อแมตต์สูตรใหม่ที่มอบเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เบาสบายริมฝีปากมากกว่าเดิม พิกเมนต์แน่น เกลี่ยง่าย กระจายสีได้สม่ำเสมอ กลบริมฝีปากได้มิด แถมยังติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาในแพ็กเกจจิ้งลวดลายดอกไม้ที่สวยงามตามสไตล์ของแบรนด์ 

 

7 / 7

Ink Mood Matte Tint สี 02 Ballet Pink จาก Peripera (ปริมาณ 4g ราคา ราคา 359 บาท)

     ลิปทินต์เนื้อแมตต์แต่ให้ฟินิชลุคที่ดูบางเบา เป็นธรรมชาติ สไตล์สาวเกาหลี เนื้อละมุน เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก พิกเมนต์ชัด สามารถกลบสีริมฝีปากได้มิด ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ให้ฟินิชปากดูเบลอ เนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PantoneLipstick