SKINCARE

รวม 7 Bi-Phase เคลนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าและเติมความชุ่มชื้นในชิ้นเดียว

ไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าที่สามารถลบสิ่งสกปรกและเมกอัป พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยออยล์ในคราวเดียวกัน

     เคลนซิ่ง Bi-Phase เป็นเคลนซิ่งแยกชั้นระหว่างน้ำกับน้ำมัน เหมาะสำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าทั้งเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินบนใบหน้า สามารถใช้บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคือง โว้กบิวตี้แนะนำ 7 เคลนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดผิวและเติมความชุ่มชื้นได้อย่างจัดเต็ม

 

1 / 7

All-in-One Cleansing Micellar Milk + Makeup Remover จาก Clinique

     ไมเซลลาร์เคลนเซอร์น้ำนมสุดอ่อนโยน มีส่วนผสมที่เน้นมอบความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกสะอาดและได้รับการปลอบประโลม ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด ออกแบบมาเพื่อละลายและเช็ดเครื่องสำอางได้ทั่วทั้งใบหน้าและรอบดวงตา พร้อมเผยผิวสะอาด สดชื่น แพ็กเกจจิ้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำไปรีไซเคิลได้

ปริมาณ 200 ml

ราคา 1,600 บาท

 

2 / 7

MELT AMF Jelly Oil Makeup-Melting Cleanser จาก Fenty Skin

     เคลนเซอร์ที่จะช่วยล้างเมกอัปทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบติดทนนานหรือแบบกันน้ำได้อย่างหมดจดทั่วทั้งใบหน้า โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของออยล์สูตรเฉพาะถึง 9 ชนิด เพื่อบำรุงผิวขณะล้างเครื่องสำอาง เนื้อสัมผัสจะเปลี่ยนจากเจลลี่ไปเป็นเนื้อออยล์บางเบา ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้นึกถึงบรรยากาศในสปาสุดผ่อนคลาย

ปริมาณ 100 ml

ราคา 1,510 บาท

 

3 / 7

Milky Mushroom Gentle Cleansing Oil จาก Kora Organics By Miranda Kerr

     เคลนซิ่งน้ำนมออร์แกนิกแบบ dual-phase ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน และเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดทานตะวัน, น้ำมันเมล็ดแอปเปิ้ล, น้ำมันเมล็ดบาบาสสุ และเห็ด ซึ่งล้วนอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวสดชื่นและอิ่มเอิบ พร้อมปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงและมีเกราะป้องกันผิวจากสารอนุมูลอิสระภายนอก 

ปริมาณ 150 ml

ราคา 2,090 บาท

4 / 7

Micellar Water 3-in-1 Oil จาก L'Oreal Paris

     เคลนซิ่งที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมไมเซลล่าผสานพลังการทำความสะอาดจากออยล์ สามารถลบเมกอัปได้แม้แต่เมกอัปกันน้ำ สูตรอ่อนโยนต่อผิว มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบน้ำผสมออยล์ ช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น กระจ่างใส แต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์และไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะบนผิวหน้า

ปริมาณ 400 ml

ราคา 349 บาท

 

5 / 7

Micellar Cleansing Water in Oil จาก Garnier

     ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อสัมผัสแบบน้ำผสมน้ำมันบำรุงผิว อาร์แกน ออยล์จากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมปรับสมดุลให้ผิวดูมีสุขภาพดี ไม่แห้งตึง และปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ช่วยจัดการเมกอัป สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก 

ปริมาณ 400 ml

ราคา 299 บาท

 

6 / 7

One-Step Facial Cleanser - All Skin Types จาก Clarins

     เป็นทั้งเคลนเซอร์และโทนเนอร์ในชิ้นเดียว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ โดดเด่นด้วยสารสกัดจากส้มและสารสกัดจากมะรุม มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากสารพิษตกค้าง มลภาวะภายนอก และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกหมดจด พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน มอบความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ให้ผิวสดใสดูมีสุขภาพดี

ปริมาณ 200 ml

ราคา 1,300 บาท

 

7 / 7

Checks and Balances™ Milky Oil Cleanser + Makeup Melter จาก Origins

     เคลนเซอร์และเมกอัปรีมูฟเวอร์สูตร Bi-Phase ของส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% ประกอบด้วยน้ำมันข้าว, น้ำมันอัลมอนด์ และสควาเลนที่ได้จากธรรมชาติ รวมถึงวอเทอร์เฟสที่มีกลีเซอรีนที่ได้จากพืช จะเปลี่ยนจากน้ำมันสู่น้ำนม ช่วยทำความสะอาดผิวและเมกอัปได้อย่างอ่อนโยนรวมถึงผิวที่บอบบาง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือขาดความชุ่มชื้น

ปริมาณ 150 ml

ราคา 1,450 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BiPhase