CELEBRITY

รวมทิปส์ดูแลผิวที่ Dua Lipa ทำประจำ พร้อมเคลนซิ่งออยล์ที่ใช้ในขั้นตอนดับเบิ้ลเคลนซิ่ง

รวมทิปส์บิวตี้ที่ Dua Lipa ทำเป็นประจำ

นักร้องสาวแห่งยุค Dua Lipa เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญการดูแลผิว โดยเคล็ดลับผิวสุขภาพดีของเธอคือการมีวินัยกับสกินแคร์ที่ใช้และใส่ใจกับขั้นตอนการทำความสะอาดผิว นอกจากนี้บิวตี้รูทีนของเธอยังประกอบไปด้วยการมาส์กหน้าเป็นประจำ ดื่มน้ำให้เพียงพอ และให้เฟเชียลลิสต์ช่วยดูแลผิว โว้กบิวตี้รวมทิปส์ดูแลผิวที่ Dua Lipa ทำเป็นประจำมาฝากกัน

 

 

ทำความสะอาดผิวแบบดับเบิ้ลเคลนซิ่ง

หนึ่งในทิปส์สำคัญของการดูแลผิวให้สุขภาพดีที่ Dua ให้ความสำคัญคือการทำความสะอาดผิว เธอเผยกับนิตยสาร Stylist ว่าทุกวันเธอจะทำความสะอาดผิวแบบดับเบิ้ลเคลนซิ่ง “ฉันล้างเมกอัพด้วย Light Work Rosehip Cleansing Oil เคลนซิ่งออยล์จากแบรนด์ Pai จากนั้นตามด้วยการใช้เคลนเซอร์เนื้อครีมเป็นสเต็ปที่ 2” หลังจากทำความสะอาดผิวเธอแชร์ว่าบำรุงผิวต่อด้วยเซรั่มและครีมบำรุงผิวจากแบรนด์ Esse 

 

 

 

ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน

เคล็ดไม่ลับของการดูแลผิวสุดคลาสสิกอย่างการทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันคืออีกหนึ่งทิปส์ดูแลผิวที่ Dua ไม่มองข้ามและทำมาโดยตลอด ซึ่งสำหรับรูทีนดูผิวในตอนเช้าเธอจะเริ่มด้วยการล้างหน้าด้วยเคลนเซอร์เนื้อครีม ตามด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสมอย่าง Niacinamide ล็อคความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และปิดท้ายด้วยครีมกันแดด

 

ปล่อยหน้าสดให้บ่อยที่สุด

ในช่วงงานประกาศรางวัลหรืองานพรมแดง Dua เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวที่เสิร์ฟลุคเมกอัพสวยๆ ให้เราได้เก็บมาเป็นไอเดียครีเอตลุคตามกันอยู่เรื่อยๆ แต่ในวันสบายๆ เธอเลือกที่จะงดใช้เมกอัพและเผยผิวเป็นธรรมชาติ  โดยโฟกัสไปที่การดูแลผิวทั้งจากการลงสกินแคร์และดูแลจากภายใน อย่างดื่มน้ำให้เพียงพอในระหว่างวัน

 



WATCH



 

ลงทุนกับเฟเชียลทรีตเมนต์ 

นอกจากลงทุนกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ใช้ในรูทีนแล้ว Dua ยังทำเฟเชียลทรีตเมนต์เป็นประจำอีกด้วย โดยอย่างน้อยทุกๆ 2 เดือนจะแวะไปพบเฟเชียลลิสต์ที่คลินิก Pfeffer Sal ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน นอกจากนี้ระหว่างเดินทางหรือช่วงที่ออกทัวร์คอนเสิร์ต เธอมักดูแลผิวด้วยการมาส์กหน้าเป็นประจำ และทำ IV Drip หรือการดริปวิตามินให้ผิวและร่างกายเป็นประจำด้วย 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย DUA LIPA (@dualipa)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย DUA LIPA (@dualipa)

ข้อมูล : womenshealthmag, cosmopolitan

WATCH