MAKE UP

รวม 8 แป้งเนื้อแมตต์ แก้ปัญหาหน้ามัน ตกร่องเป็นคราบ เบลอรูขุมขนได้ดี

ไอเท็มช่วยเซ็ตเมกอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน ลดปัญหาหน้ามัน เมกอัพตกร่อง แถมช่วยอำพรางรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น

     หนึ่งในไอเท็มที่จะช่วยแก้ปัญหาเมกอัพเป็นคราบคือ "แป้งเนื้อแมตต์" ซึ่งแป้งชนิดนี้จะช่วยเซ็ตเมกอัพให้ติดทนนาน แก้ปัญหาเมกอัพตกร่องและเป็นคราบระหว่างวัน พร้อมเบลอรูขุมขนให้เล็กลง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น บอกลาปัญหาหน้าหมองคล้ำระหว่างวันไปได้เลย โว้กบิวตี้ชี้เป้า 8 แป้งเนื้อแมตต์หลากหลายเนื้อสัมผัสที่จะช่วยเซ็ตให้เมกอัพสวยเรียบเนียน ผิวดูสดชื่นตลอดทั้งวัน

 

1 / 8

Makeup Fix Powder จาก 3CE

     แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อแมตต์บางเบา สูตร Soft-Fit Formula ที่ถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติในการปกปิดแบบ Buildable Coverage โดยเนื้อแป้งทำหน้าที่เคลือบเมกอัพและดูดซับความมันส่วนเกิน มาพร้อมฟังก์ชั่นหักเหแสงตกกระทบและเบลอรูขุมขน ผิวดูสวยเรียบเนียนและเป็นธรรมชาติ สามารถเติมทับเมกอัพเดิมได้ระหว่างวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเป็นคราบหรือตกร่อง

ปริมาณ 9 g

ราคา 1,290 บาท

 

2 / 8

Pore Blur Powder จาก Innisfree

     แป้งเนื้อละเอียดที่มีเอฟเฟกต์เบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน มอบการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติด้วยอนุภาคขนาดเล็ก ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าโดยไม่อุดตันรูขุมขน ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินและทำให้การแต่งหน้าติดทนนานยิ่งขึ้น ผสมสารสกัดจากแร่ธาตุธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว

ปริมาณ 11 g

ราคา 590 บาท

 

3 / 8

Bye Bye Pores Pressed Powder จาก It Cosmetics

     แป้งอัดแข็งสูตร Micro-Silk Powder ที่ช่วยอำพรางรูขุมขนกว้างได้อย่างเนียนสนิท พร้อมมอบผลลัพธ์ผิวแบบ Airbrush ช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยส่วนผสมของเปปไทด์, ซิลก์ และไฮโดรไลซ์คอลลาเจน เพื่อผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์กว่าวัย มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

ปริมาณ 9 g

ราคา 1,350 บาท

 

4 / 8

NEO Essential Blurring Powder จาก Laneige

     แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดขนาดไมโคร มีส่วมผสมของบลูไฮยาลูโรนิก แอซิด เนื้อแป้งไม่จับกันเป็นก้อนแม้มีเหงื่อ ให้ฟินิชผิวแมตต์ที่ไม่รู้สึกผิวแห้งตึง มาพร้อมกับเฉดสีโปร่งแสง สามารถใช้ได้ทุกสีผิว หมดกังวลเรื่องเนื้อแป้งที่หกเลอะเทอะ ด้วยตะข่ายกรองแป้ง ช่วยให้สามารถควบคุมปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้ตามความต้องการ

ปริมาณ 7 g

ราคา 900 บาท

 

5 / 8

HD Skin Powder Foundation จาก Make Up For Ever

     แป้งผสมรองพื้นที่โดดเด่นด้วย Trio-Blur Complex ที่สามารถเบลอรูขุมขนไปพร้อมกับการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และมอบการปกปิดอย่างเรียบเนียนในเวลาเดียวกัน มาพร้อมกับฟินิชิ่งแบบ Natural Matter ให้ผิวสวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม แถมยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ไม่ทำให้ผิวดูแห้งจนเกินไป

ปริมาณ 11 g

ราคา 1,700 บาท

 

6 / 8

Soft Matte Advanced Perfecting Powder จาก NARS

     แป้งอัดแข็งเนื้อแมตต์ ช่วยเบลอรูขุมขนและปกปิดสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน โดยไม่รู้สึกแห้งกรานและหนาหนักใบหน้า ผสานด้วยไนอาซินาไมด์ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อีกทั้งเป็นสูตร Talc-Free ซึ่งช่วยในเรื่องการช่วยลดเลือนรูขุมขนและผิวที่ไม่เรียบเนียน พร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง

ปริมาณ 9 g

ราคา 1,700 บาท

 

7 / 8

Always An Optimist Soft Radiance Setting Powder จาก Rare Beauty

     แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด สามารถเกลี่ยให้กลืนเข้ากับผิวอย่างง่ายดาย ช่วยกระจายแสงทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมเบลอรูขุมขนและควบคุมความมันทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเบาสบายได้ลุคผิวสวยเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้เกิดการอุดตัน เป็นสูตร Oil-Free ปราศจากพาราเบน, ซัลเฟต และน้ำหอม มากับแพ็กเกจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยตัวล็อกตะแกรงเปิดปิดได้ ควบคุมปริมาณการใช้ไม่ให้เลอะเทอะ

ปริมาณ 10 g

ราคา 1,100 บาท

 

8 / 8

Smooth Operator Amazonian Clay Finishing Powder จาก Tarte

     แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้เมกอัพติดทนได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยปราศจากความมันเงา พร้อมปรับรูขุมขนและริ้วรอยให้แลดูจางลง ควบคุมความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม มีเพียงเฉดสีเดียวคือ เฉดสีโปร่งแสง ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ตลับเล็ก พกพาสะดวก เติมหน้าระหว่างวันได้แบบสบายใจ

ปริมาณ 11 g

ราคา 1,470 บาท

 

     บอกลาปัญหาหน้ามันเยิ้ม เป็นคราบระหว่างวันด้วยแป้งเนื้อแมตต์ที่มาพร้อมคุณสมบัติเบลอรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วยอนุภาคเนื้อแป้งขนาดเล็ก ควบคุมความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส แลดูสดชื่นขึ้นอีกด้วย

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Powder #MattePowder