MAKE UP

Danielle แห่งวง NewJeans ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ YSL Beauty

อีกหนึ่งบทบาทใหม่ของเด็กสาววัย 17 ปี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก

          หลังแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Burberry ประกาศแต่งตั้งเป็น Global Brand Ambassador ได้ไม่นาน ล่าสุด Danielle แห่งวง NewJeans ก็ได้รับบทบาทสำคัญอีกครั้ง ในฐานะ Brand Ambassador คนใหม่ของแบรนด์เครื่องสำอาง YSL Beauty ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำกระแสนิยมที่ล้นหลามของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง NewJeans ได้เป็นอย่างดี

 


          โดย Vogue Korea ได้ปล่อยภาพถ่ายแคมเปญโปรโมทผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแบรนด์ YSL Beauty อย่าง ลิปสติก Rouge Volupte Candy Glaze ออกมาให้ได้ชมเป็นครั้งแรก โดยเป็นลิปสติกที่โดดเด่นด้วยสีสันอันสดใส มอบคุณสมบัติเหมือนการทาลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากให้เปล่งประกายอย่างต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อม 4 เฉดสีใหม่ คือ No. 13 Flashing Rose (สีเบบี้คอรัล), No. 15 Showcasing Nude (สีนู้ดเบจ), No. 12 Coral Excitement (สีคอรัลสดใส) และ No. 11 Red Thrill (สีแดงเชอรี่) ซึ่งถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์ของ Danielle ที่มีทั้งความเท่ ความน่ารักสดใส และแฝงไปด้วยความเซ็กซี่



WATCH



YSL Beauty

1 / 1

Rouge Volupte Candy Glaze จาก YSL Beauty (ราคา 1,600 บาท)

 

          หลังจากถูกแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Danielle ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ YSL Beauty ที่ฉันรักมาตลอด” 

Photo : IG : @voguekorea / Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Danielle NewJeans NewJeans YSL Beauty