MAKE UP

Song Hye-Kyo เผยเบื้องหลังการสร้างรอยแผลเป็นในซีรีส์ The Glory ที่ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง!

ทั้งนักแสดงและทีมเมคอัพสเปเชียลเอฟเฟกต์ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งรอยแผลเป็นที่ตอกย้ำถึงเรื่องราวอันแสนเจ็บปวด

          จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ The Glory ซีรีส์เกาหลีแนว Thriller Drama ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของมุนดงอึน รับบททโดย Song Hye-Kyo เด็กสาวผู้เป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนที่ถูกกลั้นแกล้งโดยกลุ่มเด็กบ้านรวย เมื่อไม่เคยมีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เธอจึงต้องกลับมาทวงคืนความยุติธรรมด้วยตัวเอง จนเกิดเป็นมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยม ซึ่งความเข้มข้นปนดราม่าของซีรีส์เรื่องนี้การันตี้ด้วยยอดการรับชมสูงถึง 82.48 ล้านชั่วโมง อีกทั้งยังติดชาร์อันดับหนึ่งของ Netflix ในประเทศไทย และติดอันดับ Top 10 ในอีก 62 ประเทศทั่วโลก!

 

 

          นับเป็นการพลิกบทบทครั้งสำคัญของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง Song Hye-Kyo ที่สลัดภาพนางเอกหน้าหวาน สวมวิญญาณหญิงสาวผู้เย็นชาที่แววตาเต็มไปด้วยความเศร้า ซึ่งหนึ่งในฉากที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในซีรีส์เรื่องนี้ก็คงต้องยกให้กับฉากที่นางเอกเล่าเรื่องราวความแค้นจากการตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนทั้งหมดให้พระเอกอย่างคุณหมอจูยอจองฟัง พร้อมถอดชุดออกเพื่อให้พระเอกเห็นรอยแผลเป็นจากการถูกเครื่องม้วนผมนาบตามร่างกายของเธอ

 

 

          ซึ่งนอกจาก Song Hye-Kyo จะสามารถถ่ายถอดความเจ็บปวดของตัวละครมุนดงอึนออกมาได้อย่างไร้ที่ติแล้ว งานนี้เธอยังทุ่มสุดตัวกับการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนเพื่อให้ร่างกายดูโทรมและซูบผอมมากที่สุด โดย Song Hye-Kyo ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่า “ฉันอดอาหารอย่างหนักเพื่อฉากนี้ ฉันรับประทานแค่กล้วยเพียงอย่างเดียวมาตลอด 3 วัน และไม่ดื่มน้ำเลยก่อนวันถ่ายทำ ซึ่งฉันคิดว่าฉากนี้จะออกมาสมจริงและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หากร่างกายของฉันดูซูบผอม

 



WATCH



 

          นอกจากนี้ยังต้องยกความดีความชอบให้กับทีมเมคอัพสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่สามารถสร้างรอยแผลเป็นบนร่างกายของมุนดงอึนที่เกิดจากการโดนเครื่องลอนผมนาบออกมาได้อย่างสมจริง ไร้ที่ติ จนทำให้คนดูอินกับความเจ็บปวดของตัวละครไปตามๆ กัน ซึ่งเบื้องหลังรอยแผลเป็นเหล่านี้ ทีมเมคอัพสเปเชียลเอฟเฟกต์ใช้เวลารังสรรค์นานกว่า 4-5 ชั่วโมงเลยทีเดียว!

Photo : Twitter : @kdramasdiary / Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: Song Hye-Kyo The Glory Netflix