CELEBRITY

Hanni แห่งวง New Jeans ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Giorgio Armani Beauty

โดย Hanni ถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้

          ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องสุดเซอร์ไพรส์สำหรับแฟน ๆ New Jeans วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่มาแรง หลัง Hanni หนึ่งในสมาชิกของวงถูกแต่งตังให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Giorgio Armani Beauty พร้อมปล่อยภาพถ่ายแคมเปญโปรโมทผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่าง Power Fabric+ Foundation และ Lip Maestro Satin ออกมาให้ได้ชมเป็นครั้งแรก

 

 

          โดยทาง Giorgio Armani Beauty ได้โพสต์ภาพบนอินสตราแกรมของแบรนด์พร้อมแคปชั่น “ขอแนะนำนักร้องและนักเต้น Hanni จาก NewJeans ในฐานะ Armani Global Makeup Ambassador คนใหม่” พร้อมกล่าวเสริมว่า “Hanni เป็นศิลปินอายุน้อยที่มีพลังในการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม มีบุคลิกเฉพาะตัวที่ยากจะต้านทานและมีเสน่ห์ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่สุด”

 



WATCH



 

          หลังจากถูกแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์เมกอัพสุดหรู Hanni ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ในฐานะแฟนของ Armani Beauty ฉันดีใจมากและถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็น Global Makeup Ambassador หลังจากเดบิวต์ ความสนใจในการแต่งหน้าของฉันก็เพิ่มขึ้น และฉันคิดว่าฉันจะสามารถเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ของ Armani Beauty ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันตั้งตารอ”

          ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนี้ Hanni จะทำงานร่วมกับเหล่าดาราระดับโลกอย่าง Cate Blanchett, Sydney Sweeney, Tessa Thompson, Barbara Palvin และอีกมากมายในฐานะ Global Makeup Ambassador ของ Giorgio Armani Beauty

Photo : IG : @armanibeauty, @newjeans_official

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hanni New Jeans Giorgio Armani Beauty