MAKE UP

Kylie Jenner แชร์เมกอัพรูทีนง่าย ๆ บนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ว่าเป็นคอนเทนต์ที่ทำตามยาก

หากพูดถึงบิวตี้ไอคอนของสาวๆ ในยุคนี้ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ ‘Kylie Jenner’ ติดโผรวมอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะออกมาแชร์สกินแคร์รูทีน หรือเมกอัพรูทีนง่ายๆ คลิปวีดีโอของเธอก็มักจะได้รับความสนใจและกลายเป็นไวรัลอยู่เสมอ เช่นเดียวกับคลิปวีดีโอล่าสุดที่เซเลบริตี้สาวออกมาแชร์เมกอัพรูทีนง่าย ๆ บนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวผ่านแอคเค้าท์ TikTok ส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “my 5 min get readyyyy” โดยมียอดวิวสูงถึง 33.2M ซึ่งชาวเน็ตต่างคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ว่าเป็นคอนเทนต์ที่ทำตามยาก

สำหรับเมกอัพลุคนี้เธอเลือกใช้เครื่องสำอางทุกชิ้นจากแบรนด์ Kylie Cosmetics เริ่มต้นด้วยการลงรองพื้น Power Plush Longwear Foundation โดยค่อยๆ ใช้แปรงลงอย่างพิถีพิถัน ซึ่งไฮไลท์ของลุคนี้อยู่ที่การเพิ่มสีสันให้พวงแก้มด้วยบลัชสติ๊ก หรือบลัชออนที่มาในรูปแบบแท่งที่คาดการณ์ว่าจะเป็นโปรดักส์ตัวใหม่ของ Kylie Cosmetics ที่เตรียมลอนซ์เร็วๆ นี้



WATCH



ปกปิดจุดบกพร่อง พร้อมเพิ่มมิติให้กับใบหน้าด้วยคอนซีลเลอร์ Power Plush Longwear Concealer จากนั้นจึงใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง Setting Powder เซ็ตผิวบริเวณที่ลงคอนซีลเลอร์ทิ้งไว้ ซึ่งเป็นการ Face Baking เพื่อให้คอนซีลเลอร์ติดทนนานยิ่งขึ้น พร้อมแต่งตาง่ายๆ ด้วยลิควิดอายแชโดว์ Matte Liquid Eyeshadow เฉดสี On To The Next ตามมาด้วยการใช้ลิปสติก Matte Lip Crayon เฉดสี Thanks for Nothing ลงบริเวณเปลือกตาล่างเพื่อเพิ่มความเฉี่ยวคม ปิดท้ายด้วยการเขียนขอบปากด้วยลิปไลเนอร์โทนสีน้ำตาลนู้ด จับคู่กับลิปบาล์ม Tinted Butter Balm เฉดสี Love That 4 U

kyliecosmetics

1 / 5

Power Plush Longwear Foundation จาก Kylie Cosmetics

kyliecosmetics

2 / 5

Power Plush Longwear Concealer จาก Kylie Cosmetics

kyliecosmetics

3 / 5

Setting Powder จาก Kylie Cosmetics

kyliecosmetics

4 / 5

Matte Liquid Eyeshadow เฉดสี On To The Next จาก Kylie Cosmetics

kyliecosmetics

5 / 5

Tinted Butter Balm เฉดสี Love That 4 U จาก Kylie Cosmetics

Photo : TikTok : @kyliejenner / Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kylie Jenner Makeup