MAKE UP

จะเป็นอย่างไร? เมื่อ Khloe Kardashian ใช้ลิปสติกราคาหลักร้อยจากแบรนด์ไทย

พิสูจน์แล้วว่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!

กลายเป็นไวรัลทันที! เมื่อ ‘Khloé Kardashian’ เซเลบริตี้ตระกูลดังที่มีผู้ติดตามกว่า 310 ล้านคน เลือกใช้ลิปสติกราคาหลักร้อยจากแบรนด์ไทย โดยจุดเริ่มต้นของความไวรัลมาจากเมคอัพอาร์ติส Ash K Holm ลงคลิปวีดีโอที่กำลังครีเอตเมกอัพลุคให้กับ Khloé ผ่านแอคเคาท์อินสตาแกรมส่วนตัว แต่ชาวเน็ตตาดีดันโฟกัสลิปสติกที่เมคอัพอาร์ติสกำลังทาปากให้กับเซเลบริตี้สาว 


หลังจากปล่อยให้เหล่านักสืบคาดเดากันได้ไม่นาน Ash K Holm ก็ออกมาเฉลยว่าเธอเลือกใช้ลิปสติกจากแบรนด์เครื่องสำอางไทยอย่าง Cathy Doll Filler Lip Booster ในเฉดสี 02 Breezy Peach ในราคาหลักร้อยเพียง 259 บาทเท่านั้น! งานนี้คาดการณ์ว่าเมกอัพไอเทมชิ้นนี้จะต้อง Sold Out ในชั่วพริบตาแน่นอน!



WATCH



Cathy Doll

1 / 1

Filler Lip Booster จาก Cathy Doll (ราคา 259 บาท)

ลิปเนื้อมอยส์ สีฉ่ำวาว ที่มาพร้อมนวัตกรรมเอนแคปซูเลชั่น โมเลกุลน้ำที่แตกตัวเป็นออยล์ จะเคลือบริมฝีปากเหมือนฟิล์มบางๆ เมื่อเนื้อลิปซึมลงผิว สีลิปจะยิ่งมีความละมุน อิ่มน้ำ ฉ่ำวาวยาวนาน พร้อมบูสต์บำรุงร่องริมฝีปากลึกและแห้งแตกให้เรียบเนียนด้วย Sodium DNA สารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอน ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กระชับเต่งตึงเสมือนการทำรีจูรัน ผสานพลังการกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานด้วยไฮยาลูรอนและวิตามินอี 

Photo : IG : @ash_kholm / Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Khloe Kardashian Makeup Lipstick