SKINCARE

ธุรกิจครอบครัว! Rihanna x A$AP Rocky รังสรรค์ลิปบาล์ม Lux Balm ในไลน์สกินแคร์ Fenty Skin

เป็นทั้งสามีและพรีเซนเตอร์! Rihanna จับมือ A$AP Rocky ลอนซ์โปรดักส์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Lux Balm ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่ดีที่สุดในไลน์สกินแคร์ Fenty Skin

นอกเหนือจากเมคอัพแล้ว แบรนด์ Fenty Beauty ของนักร้องสาวสุดฮอต Rihanna ก็มีไลน์สกินแคร์อย่าง Fenty Skin ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยล่าสุดก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวก Fenty ด้วยโปรเจ็กต์คอลแล็บร่วมกับกับสามีของเธออย่าง A$AP Rocky ลอนซ์โปรดักส์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง 'Lux Balm' ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่ดีที่สุดของแบรนด์ พร้อมปล่อยวีดีโอโฆษณาที่ A$AP Rocky มาแร็ปโปรโมท โดยปิดท้ายด้วยประโยค “New collab wit my baby mom”


สำหรับ Fenty Skin Lux Balm Ultra-Hydrating Cherry Lip Balm หรือเรียกสั้นๆ ว่า Lux Balm เป็นลิปบาล์มที่มีสารสกัดหลักจาก Barbados Cherry ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และเชียบัตเตอร์ ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากแห้งแตกให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ พร้อมรสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชอร์รี่ ซึ่งเป็นลิปบาล์มแบบไม่มีสีที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยมาในรูปแบบแท่งหมุนใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ทำให้คุณสามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้ทุกที่ทุกเวลา



WATCH



Photo : IG : @fentyskin

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fenty Skin Lip Balm