MAKE UP

Hailey Bieber อัปเดตเมกอัพลุค Sunkissed อวดงานผิวสวยต้อนรับซัมเมอร์

นอกจากจะมาอัปเดตเมกอัพลุคใหม่แล้ว เธอยังแอบมาสปอยโปรดักส์ใหม่ที่คาดว่าจะเตรียมวางขายในเร็วๆ นี้ด้วย

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เจ้าของแบรนด์ Rhode อย่าง Hailey Bieber ออกมาแชร์เมกอัพรูทีนแบบเรียบง่ายในวันสบายๆ ผ่านแอคเค้าท์ TikTok ส่วนตัว โดยในครั้งนี้เธอมาในเมกอัพลุค Sunkissed อวดงานผิวสวยท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่นในช่วงฤดูร้อน พร้อมแคปชั่น “sunshine and salty tan” ซึ่งโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดพาทุกคนมาถอดรหัสเมกอัพลุคนี้ของเธอไปพร้อมกัน


เริ่มต้นด้วยการเตรียมผิวด้วยสกินแคร์จากแบรนด์ Rhode โดยเธอชโลม Glazing Milk ให้ทั่วผิวหน้า และเติมความชุ่มชื้นด้วย Peptide Glazing Fluid ซึ่งเมกอัพลุคนี้เธอเลือกที่จะไม่ใช้รองพื้นเพื่อให้ได้งานผิวที่สมจริงและดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด จากนั้นจึงใช้ไฮไลท์คอนทัวร์ Tom Ford Beauty Shade And Illuminate Contour Duo ในการสร้างกรอบหน้าให้ดูคมชัด โดยใช้แปรงลงบริเวณโหนกแก้ม เปลือกตา และแนวไรผม



WATCH



ตามมาด้วยการใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนผิวหน้า และจัดแต่งทรงคิ้วให้ตั้งฟูด้วยท็อปโค้ดเนื้อเจลปราศจากสี Clear Brow Gel จาก Anastasia Beverly Hills พร้อมเพิ่มสีสันให้พวงแก้มด้วยบลัชออนเนื้อครีมเฉดสี Deep Coral ตามด้วยเฉดสีส้มที่เข้มขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ เพื่อให้ผิวดูบ่มแดดอย่างสมบูรณ์แบบ จากนั้นจึงเขียนขอบปากด้วยลิปไลเนอร์ และทาปากด้วยลิปสติกเฉดสีแดง ซึ่งคาดการณ์ว่าเป็นโปรดักส์ใหม่ที่เตรียมวางขายในเร็วๆ นี้ ปิดท้ายด้วยการวาดกระปลอมที่บริเวณสันจมูก

Rhode

1 / 4

Glazing Milk จาก Rhode (ราคาประมาณ 1,099 บาท)

Rhode

2 / 4

Peptide Glazing Fluid จาก Rhode (ราคาประมาณ 1,099 บาท)

Tom Ford Beauty

3 / 4

Shade And Illuminate Contour Duo จาก Tom Ford Beauty (ราคา 3,700 บาท)

Anastasia Beverly Hills

4 / 4

Clear Brow Gel จาก Anastasia Beverly Hills (ราคา 1,100 บาท)

Photo : IG : @haileybieber / Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hailey Bieber Makeup