LIFESTYLE

รวบธีมถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลี ได้ภาพสวยแนววินเทจ อบอวลด้วยความรักโรแมนติก

เก็บภาพความรักของคู่แต่งงานให้เป็นดั่งซีรี่ส์เกาหลีชวนฝัน

     การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลีกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะภาพพรีเวดดิ้งแนววินเทจที่แฝงความย้อนยุคของคนรุ่นก่อน และมีกลิ่นอายของซีรี่ส์เกาหลีชวนฝัน ซึ่งภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์นี้จะมีคอนเซปต์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ดูไม่จัดฉากจนเกินไป ที่สำคัญยังอบอวลและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักโรแมนติกของคู่แต่งงาน นับเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสำหรับคู่ที่ไม่ต้องการความหรูหรา แต่เน้นอยากเก็บภาพให้ดูละมุนอบอุ่น หยิบขึ้นมาดูเมื่อไหร่ก็ทำให้หัวใจพองฟู ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ก็มีไอเดียภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลีมาให้เป็นแรงบันดาลใจกันหลากหลายธีม

 

 

พรีเวดดิ้งธีมร้านอาหาร (Restaurant Theme)

      ร้านอาหารที่เคยกินหรือคาเฟ่ที่เจอกัน มันคือสถานที่แห่งความทรงจำที่รู้กันเพียงแค่สองคน ลองเลือกไปถ่ายภาพในสถานที่นั้นๆ ไม่เพียงจะช่วยฟื้นความทรงจำที่สวยงามเท่านั้น แต่ร้านอาหารยังมีมุมดีๆ สวยๆ และดูเป็นธรรมชาติให้เก็บภาพได้เยอะเลย แถมรับประกันได้เลยว่าจะได้ภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ที่มีความหมายต่อชีวิตคู่ และไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

 



WATCH



 

พรีเวดดิ้งธีมสตรีตในเมือง (City Street Theme)

     ถนนในเมืองก็สามารถเก็บภาพพรีเวดดิ้งที่สวยงามโรแมนติกได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่มีแสงสีส้มสวยๆ แม้จะอยู่ท่ามกลางรถรา และเต็มไปด้วยผู้คน ก็สามารถสื่อถึงความรักความอบอุ่นของคู่แต่งงานผ่านอิริยาบถต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ลองเก็บภาพแคนดิตที่กำลังวิ่ง หรือเดินควงแขนไปพร้อมกันก็ยิ่งโรแมนติกชวนฝัน ขณะเดียวกันยังดูสมจริงด้วย

 

 

พรีเวดดิ้งธีมสายฝน (Raining Theme)

     ไม่เพียงจะเป็นการออกนอกกรอบของการถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอแบบเดิมๆ เท่านั้น แต่ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางสายฝนยังเป็นอะไรที่โรแมนติก มีความเป็นธรรมชาติ และสร้างสรรค์สุดๆ ไม่จำเป็นต้องเซ็ตฉาก ไม่ต้องเซ็ตเมกอัพ หรือทรงผมให้เป๊ะ พึ่งแค่บรรยากาศของสายฝน และฝีมือของตากล้องล้วนๆ ที่จะต้องเก็บภาพของคู่รักให้สวยงามที่สุด

 

 

พรีเวดดิ้งธีมธรรมชาติเขียวขจี (Greenery Theme)

     แบ็กกราวด์ด้านหลังที่เป็นสีเขียวขจีของทุ่งหญ้าและภูเขาที่ตัดผ่านผืนฟ้า เป็นองค์ประกอบของธรรมชาติที่เหมาะจะถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะได้ภาพที่สดใส ไม่ปรุงแต่ง และยังเหมาะมากสำหรับคู่ที่ชอบความมินิมัลเรียบง่าย อยากหลีกหนีจากความวุ่นวาย ที่สำคัญยังเก็บได้หลากหลายมุมสวย อยากได้ความรู้สึกแบบไหนก็ออกแบบอิริยาบถได้ตามใจชอบ

 

 

พรีเวดดิ้งธีมริมทะเล (Sea & Beach Theme)

     ริมทะเลและชายหาดนับเป็นโลเคชั่นยอดฮิตมาตลอดของการถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่สไตล์เกาหลีจะชอบเล่นกับอารมณ์ของภาพให้ดูโรแมนติกยิ่งขึ้น โดยใช้สีของบรรยากาศและบุคลิกของคู่แต่งงานที่สะท้อนความเป็นทั้งคู่ให้แจ่มชัด ทั้งนี้ไม่เสมอไปที่ต้องเป็นภาพกอดหรือจูบที่สื่อความรักได้ ลองฉีกแนวมาเป็นเล่นสเกตบอร์ด หรือนั่งปิกนิกริมทะเลก็ปรับมู้ดให้มีความน่ารักสดใสยิ่งขึ้น

 

     เพราะภาพถ่ายพรีเวดดิ้งจะเป็นตัวแทนแห่งความทรงจำที่ยืนยันในความรักของคนทั้งคู่ไปจนแก่เฒ่า แน่นอนว่าทุกคนย่อมอยากเก็บภาพที่สวยประทับใจไว้ให้ได้มากที่สุดเพื่อใช้สำหรับประดับในงานแต่งงาน รวมถึงเก็บไว้ชื่นชมในอนาคต ซึ่งโว้กบิวตี้ก็หวังว่าไอเดียภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของต้นนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคู่ไม่มากก็น้อย

 

ภาพ : @veildewedding, @youngho_gogo, @dansweetme, @recordfeelm, @anonnuit, @_pickza

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PreWeddingKoreanTheme