CELEBRITY

Dua Lipa แมตช์ชุดเดรสซีทรูสีขาวกับเนเชอรัลเมกอัพร่วมงานแต่งงานเจ้าของแบรนด์ Jacquemus

Dua Lipa ร่วมงานแต่งงานของดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Jacquemus ซึ่งจัดขึ้นที่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสในลุคเน้นเผยผิวดูเป็นธรรมชาติ

หลังจาก Simon Porte Jacquemus เจ้าของแบรนด์ Jacquemus ประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่ม Marco Maestri ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยงานแต่งงานจัดขึ้นในย่าน Bouches-du-Rhône ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นที่มีครอบครัวและเพื่อนๆ ของทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งงานนี้นักร้องสาว Dua Lipa คือหนึ่งในเซเลบริตี้ที่ทำงานใกล้ชิดกับแบรนด์ Jacquemus มาโดยตลอดคือหนึ่งในแขกคนสำคัญที่มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยมาในลุคเดรสซีทรูสีขาวพร้อมกับลุคบิวตี้ที่เน้นความเป็นธรรมชาติด้วยการแต่งหน้าที่เผยผิวบ่มแดด พร้อมทรงผมที่ไดร์ตรง เป็นอีกหนึ่งลุคเมกอัพสไตล์ No Makeup Makeup ที่สาวโว้กสามารถนำมาครีเอตตามกันได้ไม่ยาก

 

 

ลุคนี้เน้นการลงเมกอัพแบบบางเบา แล้วตกแต่งผิวให้ดูมีชีวิตชีวาและบ่มแดดด้วยการลงบลัชออนให้ผิวอมชมพูระเรื่อ สำหรับตาและคิ้วตกแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยการใช้เพียงมาสคาร่าและปัดแต่งขนคิ้วให้เรียงตั้งขึ้น จากนั้นคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด

 

ไอเท็มเมกอัพที่แนะนำ:  

 



WATCH



Positive Light Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 20 Sunscreen จาก Rare Beauty ราคา 1,200 บาท

ทิ้นท์มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาสบายผิว มอบฟินิชงานผิว ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น

 

Les Beiges Water-Fresh Blush จาก Chanel ราคา 2,250 บาท

บลัชออนเนื้อน้ำ เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มอบฟินิชผิวมีเลือดฝาดดูบ่มแดด

 

 Hyaluronic Happikiss Lipstick Balm จาก Charlotte Tilbury ราคาประมาณ 1,200 บาท

ลิปบาล์มช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นพร้อมมอบฟินิชแวววาว

 

WATCH