CELEBRITY

ส่องภาพความสวยในวัย 73 กะรัต ของ 'Vera Wang' จากงาน CFDA Awards 2022

อายุเป็นเพียงตัวเลข! ดีไซเนอร์ชื่อดัง Vera Wang อวดหุ่นสวยเป๊ะในวัย 73 ปี

          ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่รวมเหล่าคนดังและผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นไว้มากที่สุด สำหรับงานประกาศผลรางวัลของวงการแฟชั่นอเมริกัน CFDA Awards ประจำปี 2022 ที่จัดโดยสมาคมนักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกา และแน่นอนว่างานนี้ก็มีคนดัง แฟชั่นดีไซเนอร์ และนางแบบตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดแต่งงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง ‘Vera Wang’ ที่ปรากฎตัวในชุดเดรสสั้นเปิดไหล่สุดเซ็กซี่เผยให้เห็นหุ่นสวยเป๊ะจนลืมไปเลยว่าเธออายุเข้าเลข 7 แล้ว วันนี้โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกัน

 


          สำหรับ Vera Wang หรือ Vera Ellen Wang เป็นชาวจีนที่เติบโตในสหรัฐอเมริกา โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2492 ในนครนิวยอร์ก ปัจจุบันอายุ 73 ปี หลังจบการศึกษาระดับปริญาตรีเธอได้เข้าทำงานในตำแหน่งบรรณาธิการที่ Vogue ทันที ซึ่งเธอก็เป็นบรรณาธิการที่อายุน้อยที่สุดในตอนนั้นด้วย หลังจากทำงานอยู่ที่ Vogue เป็นเวลา 17 ปี เธอก็ตัดสินใจลาออกเพื่อไปทำงานด้านการออกแบบเครื่องประดับให้กับแบรนด์  Ralph Lauren ต่อมาเมื่ออายุ 40 เธอลาออกอีกครั้ง และได้เป็นนักออกแบบเครื่องแต่งกายเจ้าสาวภายใต้แบรนด์ VERA WANG มาจนถึงปัจจุบัน 

 



WATCH




          ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนอยากรู้ว่าเธอมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไรให้รูปร่างและหน้าตาดูเด็กเหมือนสต๊าฟไว้ ซึ่ง Vera Wang เคยออกมาโพสต์เคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบสั้นๆ ว่า "งาน การนอนหลับ ค็อกเทลวอดก้า และเลี่ยงแสงแดด" ในส่วนของการดูแลรูปร่างเธอเป็นไม่ค่อยชอบการออกกำลังกาย แต่จะเลือกรับประทานอาหารแบบ Gluten Free นั่นเอง

Photo : IG : @verawang

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vera Wang CFDA Awards 2022