SKINCARE

6 Anti-Aging Skincare เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ ให้อายุเป็นเพียงตัวเลขอย่างแท้จริง

ให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ ดูเด็กกว่าอายุจริง ด้วย 6 สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยตัวดังที่ผู้ใช้ต่างยืนยันว่าเห็นผล

     การรักษาผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ราวกับหยุดเวลากลายเป็นเป้าหมายใหญ่ของใครหลายๆ คน ดังนั้นความต้องการในสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย (Anti-Aging) เพื่อช่วยคงสภาพผิวหน้าให้ดูเด็กกว่าอายุจริงจึงเพิ่มสูงขึ้น เช่นเดียวกันกับแบรนด์สกินแคร์ที่ช่วยรับมือริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ในท้องตลาดที่มีปริมาณมากขึ้น ทำให้สาวๆ หลายคนเกิดปัญหาในการตัดสินใจ ดังนั้นเพื่อให้สาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โว้กบิวตี้จึงรวบรวมสกินแคร์ที่เลื่องชื่อเรื่องการรับมือสัญญาณแห่งวัย ให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ มาเป็นตัวเลือกให้สาวๆ ได้พิจารณาสำหรับการช็อปในครั้งถัดไป

SHISEIDO Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum 40ml

     หนึ่งในตัวเลือกที่เพอร์เฟกต์สำหรับสาวๆ ที่ต้องการหาเซรั่มมาเพิ่มในขั้นตอนก่อนการลงมอยส์เจอไรเซอร์ เพราะนี่คือเซรั่มที่อุดมไปด้วยคุณค่าต่างๆ ซึ่งช่วยในการดูแลผิวให้ยกกระชับ ยืดหยุ่น ทั้งสารสกัดจาก Watercress รวมถึง KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology พร้อมสารสกัดที่มีคุณสมบัติปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสอย่าง VP8 และ 4MSK ซึ่งทำงานร่วมกับ ReNeura Technology++™ เทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเนื้อเซรั่มเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ แลดูอ่อนเยาว์ภายใน 4 สัปดาห์ (เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง)

ราคา 6,250 บาท

Elemis Pro-Collagen Renewal Serum 15ml

     อีกหนึ่งเซรั่มที่ราคาย่อมเยาลงมาแต่ประสิทธิภาพยังอัดแน่นเต็มขวด ซึ่งได้รับการทดสอบทางคลินิก (Clinically-proven) แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยต่างๆ ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายพาดินา พาโวนิกา สาหร่ายสีแดง สารสกัดจากต้นอัลฟัลฟาและสตีเวีย ทำให้ตอบโจทย์ในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวแน่นกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังครอบคลุมถึงการบำรุงผิวจากความแห้งกร้านและปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอจากแสงแดด นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนทำให้สาวๆ สามารถใช้ได้ทุกวันโดยที่ผิวไม่เกิดการระคายเคือง จึงถือเป็นอีกหนึ่งเซรั่มตัวจบปัญหาสัญญาณแห่งวัยที่คุ้มค่า คุ้มราคา

ราคา 3,500 บาท



WATCH



Augustinus Bader The Cream 50ml

     สกินแคร์สัญชาติเยอรมันที่เรียกได้ว่ามาแรงที่สุดในขณะนี้ ด้วย TFC8 (Trigger Factor Complex 8) ที่เป็นการรวมตัวของสารสกัดมากคุณประโยชน์ในปริมาณที่พอเหมาะพอดีกับความต้องการของผิวหน้า จากกระบวนการคิดค้นทางวิทยาศาสตร์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งนับว่าเป็นความยูนีกของแบรนด์และทำให้ถูกขนานนามว่าสกินแคร์แห่งวิทยาศาสาตร์อย่างแท้จริง ซึ่งครีมเนื้อโลชั่นขวดนี้ไม่ได้มีดีเพียงแค่คำเคลมเท่านั้น แต่จากการใช้งานจริงยังพบว่าช่วยกระตุ้นกระบวนการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนละเอียด ริ้วรอยร่องลึกแลดูจางลง และรูขุมขนแลดูกระชับขึ้น จนผู้ใช้ทั้งไทยและต่างชาติหลงรัก

ราคา 10,400 บาท

The History of Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Concentrate 50 มล.

     เซรั่มตัวดังจากแดนกิมจิที่มี Jahabichup Complex™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากถั่งเช่าสีทอง และสารสกัดจากตำรับยาอายุวัฒนะของจักรพรรดินีซึ่งมีมายาวนานกว่า 800 ปี ร่วมกับการใช้นวัตกรรมปัจจุบัน ทำให้ได้เซรั่มที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถจัดการกับปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย จุดด่างดำ และการเสื่อมของคอลลาเจนได้อย่างเห็นผล และยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสัญญาณแห่งวัยขึ้นมาใหม่อีกด้วย ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นและอ่อนเยาว์ขึ้นภายใน 1 สัปดาห์

ราคา 5,690 บาท

Kiehl's Retinol Skin Renewing Daily Micro Dose Serum 50ml

     เซรั่มเรตินอลสูตรใหม่ของแบรนด์ที่ใช้เทคโนโลยี MICRO-DOSE ซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็ก ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ โดยเทคโนโลยีนี้ยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ทั้งยังมีส่วนผสมของเปปไทด์และเซราไมด์ ช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันของผิวให้แข็งแรง รวมถึงลดความรู้สึกแห้งและระคายเคืองหลังใช้เรตินอล ทำให้เป็นเรตินอลที่มีความอ่อนโยนยิ่งขึ้น จนคนผิวบอบบางสามารถใช้ได้ โดยทางแบรนด์ได้ทำการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวกระชับ เนียนละเอียดขึ้น พร้อมช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกดูลดลง เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้ใน 2 สัปดาห์

ราคา 3,900 บาท

IT Cosmetics Hello Results Daily Retinol Serum-in-Cream 50ml

     อีกหนึ่งเซรั่มเรตินอลที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนนี้ ด้วยประสิทธิภาพที่ถือว่าดีเยี่ยมและเห็นผลจริง ในราคาที่จับต้องได้ เซรั่มเรตินอลสูตรนี้ถูกพัฒนาให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และสามารถใช้ได้ทุกวัน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ วิตามิน B5 และวิตามิน E เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน รวมถึงปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ โดยผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอย ร่องลึก และรอยดำลดลง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งทางแบรนด์แนะนำให้ใช้เพียงวันละ 1 ครั้ง ควบคู่กับการทาครีมกันแดดเป็นประจำ

ราคา 2,600 บาท

     สาวๆ สามารถเซฟสกินแคร์ทั้ง 6 ตัวนี้ไว้ในลิสต์เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจในการช็อปครั้งหน้าได้ และสำหรับใครที่ต้องการสกินแคร์ Anti-Aging อย่างเร่งด่วน ก็สามารถช็อปแบบคุ้มๆ ได้ในแคมเปญ Shopee 10.15 Mid-Month Sale ที่นอกจากจะมีดีลลด 50% ยังแจกโค้ดรับเงินคืน 15% coins และโค้ดโค้ดส่งฟรีทั้งวัน ให้สาวๆ ได้ช็อปสกินแคร์ในราคาสุดคุ้ม นอกจากนี้ยังมีสกินแคร์รับมือสัญญาณแห่งวัยในงบ 1,500 บาทมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความประหยัดอีกด้วย 

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ Shopee กำหนด

WATCH

คีย์เวิร์ด: Anti-Aging Skincare Anti-Aging Skincare