CELEBRITY

5 เคล็ดลับบิวตี้และวิธีดูแลตัวเองที่ Anne Hathaway ชื่นชอบและทำมาตลอด

พาดูทิปส์บิวตี้ของ Anne Hathaway ที่สามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองให้สวยมั่นใจได้ในทุกช่วงอายุ

     ไม่ว่าจะได้รับบทไหนนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Anne Hathaway ก็ตีโจทย์แตกหรือ “Understood the assignment” เสมอ ไม่ว่าจะบทเจ้าหญิงในเรื่อง The Princess Diaries บทสาวมาดมั่นที่ทุ่มเทให้กับงานในเรื่อง The Devil Wears Prada หรือจะบทดราม่าสุดเข้มข้นของตัวละคร Fantine ในภาพยนตร์เรื่อง Les Misérables นอกจากเรื่องการแสดงที่เธอตีโจทย์แตกแล้ว อีกเรื่องที่แฟนๆ ต่างชื่นชมเธอคือการดูแลตัวเองให้สวยตามแบบฉบับของตัวเองในทุกช่วงอายุ โดยล่าสุดชื่อของแอนกลายเป็นไวรัลอีกครั้งเมื่อเธอปรากฏตัวบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปี 2022 ซึ่งแอนเธอมาพร้อมลุคที่ดูสวยสง่าและออร่ากระจายจนแฟนๆ พากันคอมเมนต์ว่าเหมือนกับได้ดูเรื่อง The Princess Diaries ในชีวิตจริง นอกจากนี้แอนได้เผยลุคสวยเปล่งประกายต่อในภาพยนตร์สั้นของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงอย่าง BVLGARI ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันหลังงานเทสกาลภาพยนตร์เมืองคานส์อีกด้วย วันนี้ทีมโว้กบิวตี้จึงขอรวมทิปส์บิวตี้และเคล็ดลับดูแลตัวเองของนักแสดงหญิงมากความสามารถในวัย 39 ปีอย่างแอนมาฝากกัน

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย BVLGARI Official (@bulgari)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Anne Hathaway (@annehathaway)

 

ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน

เมื่อปี 2012 แอนได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร The Sun ว่าหนึ่งในเคล็ดลับความงามที่แม่ของสอนมาเสมอคือการทาครีมกันแดดเป็นประจำ และต่อมาในปี 2019 แอนได้เผยกับทางนิตยสาร Allure ถึงยี่ห้อครีมกันแดดที่เธอซื้อใช้ประจำอย่าง Antica ซึ่งเป็นครีมกันแดดที่ผสาน SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB มาพร้อมสูตรและส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

 



WATCH



 

เน้นทานอาหารที่ช่วยต่อต้านการอักเสบ

เพื่อเตรียมตัวสำหรับบทบาท Catwoman ในภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises โค้ชด้านโภชนการส่วนตัวของแอน Jackie Keller เผยกับนิตยสาร Shape ว่าแอนเน้นทานอาหารที่ช่วยต่อต้านการอักเสบ เช่น โฮลเกรน แป้งไม่ผ่านการขัดสี อโวคาโด ถั่วอัลมอนด์ ดาร์คช็อกโกแลต และผักใบเขียว รวมถึงผักที่มีสีแดงและสีส้มซึ่งอุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้แอนยังเลือกทานอาหารแบบบาลานซ์คือทานขนมที่ชื่นชอบอย่างคุ้กกี้ช็อกโกแลตชิพที่เป็นของโปรดด้วย โดยเธอจะเลือกทานแบบปราศจากกลูเตน

 

ออกกำลังกายแบบเรียบง่ายด้วยการเดิน

นอกจากการเทรนกับเทรนเนอร์ด้วยการยกเวทในยิมแล้ว แอนได้แบ่งเวลาของเธอออกมาเดินออกกำลังกายง่ายๆ ข้างนอกเพื่อสูดรับอากาศบริสุทธิ์ นอกจากจะได้คาร์ดิโอเบาๆ แล้วยังดีต่อสุขภาพจิตด้วย สำหรับการออกกำลังกายแบบอื่นๆ แอนชื่นชอบเวทเทรนนิ่ง รวมถึงโยคะ “ฉันพยายามเข้าคลาสโยคะให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 วัน” เธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Shape

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Anne Hathaway (@annehathaway)

 

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

นี่คงเป็นทิปส์บิวตี้ที่ทุกคนคงได้ยินกันจนคุ้นหู แต่เป็นอีกทิปส์บิวตี้ที่ทำตามได้ง่ายที่นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่างแอนทำอยู่เป็นประจำที่สามารถทำามได้ง่ายๆ โดยการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันนอกจากจะดีต่อร่างกายโดยรวมแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพผิวอีกด้วย 

 

 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Anne Hathaway (@annehathaway)

 

 

ให้ความสำคัญกับความงามจากภายใน

นอกจากทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย และดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันแล้ว แอนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจิตหรืออินเนอร์บิวตี้ ซึ่งเธอดูแลสุขภาพจิตด้วยการอ่านหนังสือที่ช่วยไกด์ในด้านการฮีลลิ่งอย่าง  “The Clarity Cleanse” โดย Dr. Habib Sadeghi ซึ่งเธอแนะนำให้แฟนๆ ได้ลองหาอ่านกัน โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเรียกคืนพลังงานที่ดีให้กับตัวเอง “นี่ไม่ใช่คอนเทนต์ที่ถูกสปอนเซอร์นะ ฉันแค่อยากแชร์สิ่งที่ช่วยฉันและได้นำแสงสว่างมาให้กับฉัน” แชร์หน้าปกหนังพร้อมแคปชั่นแนะนำกับแฟนๆ ที่ติดตามเธอทางอินสตาแกรม

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Anne Hathaway (@annehathaway)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Anne Hathaway (@annehathaway)

ข้อมูล : https://www.allure.com/story/anne-hathaway-favorite-beauty-products, https://www.shape.com/celebrities/anne-hathaways-catwoman-diet, https://www.thesun.co.uk/archives/news/404461/anne-hathaway-dont-take-things-too-seriously-especially-yourself/

WATCH

คีย์เวิร์ด: Anne Hathaway Beauty Tips