CELEBRITY

ย้อนดู 3 ลุค 3 คาแรคเตอร์ของ ‘ฮันโซฮี’ นักแสดงสาวสุดฮอตมากความสามารถแห่งปี

ส่อง 3 ลุค 3 คาแรคเตอร์ของ ฮันโซฮี นักแสดงสาวมากความสามารถ กับบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์ My Name

     ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงสาวสุดฮอตมากความสามารถแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "ฮันโซฮี (Han So Hee)" หรือที่หลายคนรู้จักเธอในบทบาทของ "ยอดาคยอง" นางร้ายจากซีรีส์ A World of Married Couple และ "ยูนาบี" นางเอกจากซีรีส์ Nevertheless โดยล่าสุดสาวฮันโซฮีกลับมาพร้อมผลงานใหม่ My Name ซีรีส์แนวแอคชั่น-นัวร์ ที่อัดแน่นไปด้วยฉากบู๊สุดลุ้นระทึก ซึ่งทำให้เธอต้องสลัดคราบนางเอกพลิกบทบาทมาเล่นบู๊ครั้งแรกในบท “จีอู” หญิงสาวผู้มีไฟแค้นหวังจะตามล่าฆาตกรที่สังหารพ่อ

     นับว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสรวบรวม 3 ลุค 3 คาแรคเตอร์จากซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องของสาวฮันโซฮีมาฝากกันค่ะ

 

  • A World of Married Couple

ฮันโซฮีแจ้งเกิดจากบท "ยอดาคยอง" ในซีรีส์ A World of Married Couple ซึ่งเธอรับบทเป็นเมียน้อยสุดแซ่บที่ถ่ายทอดบทนางร้ายออกมาได้เป็นอย่างดี จนคนดูหมั่นไส้อยากจะแจกเปลือกทุรียนไปตามๆ กัน

1 / 3

2 / 3

3 / 3



WATCH



  • Nevertheless

ต่อมาในซีรีส์ Nevertheless ฮันโซฮีพลิกบทบาทจากนางร้ายสุดขั้วมาเป็น “ยูนาบี” นางเอกสายซอฟต์ ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง ซงคัง ที่มาพร้อมวลีเด็ด “ไปดูผีเสื้อกันไหม?” นอกจากนี้สาวๆ หลายคนต่างพากันตัดผมเปลี่ยนลุคตามนางเอกกันเพียบ! เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสยูนาบีฟีเวอร์เลยก็ว่าได้

1 / 3

2 / 3

3 / 3

  • My Name

ผลงานชิ้นล่าสุดในซีรีส์ My Name เธอพลิกบทบาทมาเล่นแนวบู๊แอคชั่นเป็นครั้งแรกในบท “จีอู” โดยก่อนการถ่ายทำฮันโซฮีต้องเข้าฝึกฝนศิลปะการต่อสู้อย่างจริงจังเป็นเวลากว่า 3 เดือน อีกทั้งเธอยังต้องออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับฉากแอคชั่น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้ำหนักเธอขึ้นเกือบ 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว!

1 / 3

2 / 3

3 / 3

     ต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวย เก่ง มากความสามารถ และมีสปิริตการเป็นนักแสดงเต็มเปี่ยมจริงๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของสาวฮันโซฮีสามารถติดตามเธอได้แล้ววันนี้ในซีรีส์ My Name ทาง Netflix รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ

ภาพ : hancinema.net / IG: @netflixkr

WATCH

คีย์เวิร์ด: Han So Hee My name ซีรีส์เกาหลี