CELEBRITY

เปิดโปรไฟล์ 3 นักแสดงจากทั้ง 3 เวอร์ชั่นของ ‘คิมโมมี’ ในซีรีส์ Mask Girl

นอกจากนักแสดงหลักทั้ง 3 คนนี้แล้ว ยังมีนักแสดงอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตัวละคร ‘คิมโมมี’

          เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีกระแสแรงที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Mask Girl ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ต Top 10 บน Netflix อย่างรวดเร็ว โดยเป็นซีรีส์ดราม่าเกาหลีที่มีเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของ ‘คิมโมมี’ สาวออฟฟิศผู้ไม่เคยมั่นใจในหน้าตาของตัวเองโด่งดังชั่วข้ามคืนภายใต้หน้ากาก และกลายเป็นดาวเด่นแห่งโลกออนไลน์ แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ร้ายที่อาจทำลายชีวิตของเธอ

 

 

          ซึ่งความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้คือการถ่ายทอดช่วงชีวิตทั้ง 3 พาร์ทของตัวละคร ‘คิมโมมี’ ผ่านนักแสดงหลักถึง 3 คน ได้แก่ อีฮันบยอล, นานะ และโกฮยอนจอง นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงรับเชิญอย่าง ‘จีจีอัน’ ผู้อยู่เบื้องหลังลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่ภายใต้หน้ากากของคิมโมมี โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสพาทุกคนมาทำความรู้จักกับนักแสดงมากฝีมือทั้ง 4 คนนี้ให้มากขึ้นกัน

  • 'อีฮันบยอล' รับบทเป็น คิมโมมี เวอร์ชั่นก่อนศัลยกรรม

          เริ่มต้นด้วยพาร์ทแรกของ ‘คิมโมมี’ เวอร์ชั่นก่อนศัลยกรรม รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง อีฮันบยอล เกิดวันที่ 18 มีนาคม 1992 ปัจจุบันอายุ 31 ปี โดยซีรีส์ออริจินัล Netflix เรื่อง Mask Girl ถือเป็นผลงานเดบิวต์ในฐานะนักแสดงชิ้นแรกของเธอ ซึ่งกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้บอกเลยว่าไม่ใช้เรื่องง่าย เพราะเธอต้องฝ่าด่านการออดิชั่นสุดหินและแข่งขันกับผู้สมัครกว่า 1000 คน แต่ด้วยคาแรคเตอร์และความสามารถอันล้นเหลือทำให้เธอเป็นผู้สมัครเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่านการออดิชั่นได้รับเลือกในบทนี้ 



WATCH



 

  • 'นานะ' รับบทเป็น คิมโมมี เวอร์ชั่นหลังศัลยกรรม

          ถัดมาเป็นพาร์ทหลังศัลยกรรมของ ‘คิมโมมี’ รับบทโดย นานะ หรือชื่อจริงคือ อิมจินอา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป After School ก่อนจะเดิบิวต์ในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Fashion King ในปี 2014 และตามมาด้วยผลงานการแสดงอีกมายมาย อาทิ ซีรีส์จีนเรื่อง Love Weaves Through a Millennium, ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง The Swindlers (2017) ซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Good Wife (2016), Kill It (2019), Justice (2019), Into The Ring (2020) และล่าสุดกับ Mask Girl (2023)

 

          นอกเหนือจากความสามารถด้านการร้อง การเต้น และการแสดงแล้ว ก่อนหน้านี้ในปี 2014 และ 2015 นานะเคยยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก โดยเว็บไซต์รีวิววงการบันเทิงชื่อดังอย่าง TC Candler ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถ

 

  • 'โกฮยอนจอง' รับบทเป็น คิมโมมี พาร์ทบั้นปลายชีวิต

          สำหรับพาร์ทบั้นปลายชีวิตของ ‘คิมโมมี’ รับบทโดย โกฮยอนจอง เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 1971 แม้จะก้าวเข้าเลข 5 แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรความสวยของเธอได้เลยแม้แต่น้อย โดยโกฮยอนจองเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสเกาหลี ในปี 1989 ต่อมาในปี 1995 ก็ได้เดบิวต์เป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการจาก Sandglass หนึ่งในซีรีส์เกาหลีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเกาหลี 

          หลังจากที่ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปนานหลายปี โกฮยอนจองก็กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในซีรีส์แนวย้อนยุคอย่าง Queen Seondeok (2009) และ Dae mul (2010) จากความสำเร็จในครั้งนี้ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงค่าตัวสูงสุดของเกาหลี

 

  • 'จีจีอัน' นักแสดงสแตนด์อินของคิมโมมี

          นอกจากนักแสดงหลักทั้ง 3 คนนี้แล้ว ยังมีนักแสดงรับเชิญอีกหนึ่งคน นั่นก็คือ จีจีอัน นางแบบสาวชาวเกาหลี หรือสแตนด์อินผู้อยู่เบื้องหลังลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่ภายใต้หน้ากากของคิมโมมี ถึงแม้ผู้ชมจะไม่ได้เห็นหน้าของจีจีอันปรากฏอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้แต่เธอก็ทุ่มเทอย่างหนักไม่แพ้นักแสดงหลักคนอื่นๆ ทั้งการลดน้ำหนัก 3-4 กิโลกรัมเพื่อให้ได้หุ่นผอมเพรียว พร้อมเรียนเต้นกับทีมนักเต้นมืออาชีพ YGX ผู้ที่เป็นคนฝึกสอนให้เด็กฝึกของ YG Entertainment 

 

Photo : IG : @netflixkr, @zizian_ber

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mask Girl Netflix ซีรีส์เกาหลี