CELEBRITY

ส่องไฮไลท์ลุคบิวตี้ของเหล่าเซเลบริตี้บนพรมแดง Emmy Awards 2022

งานนี้มีเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อมาประชันโฉมกันบนพรมแดงชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร!

          วนกลับมาอีกครั้งสำหรับงานประกาศรางวัลใหญ่ในวงการโทรทัศน์อเมริกันอย่าง Emmy Awards 2022 โดยงานนี้มีเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อมาประชันโฉมกันบนพรมแดงชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว วันนี้โว้กจึงถือโอกาสรวบรวมบิวตี้ลุคอันโดดเด่นของเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้มาให้ชมกันค่ะ

 

 Zendaya

นักแสดงสาว Zendaya มาในชุดเดรสเกาะอกสีดำจากแบรนด์ Valentino พร้อมเครื่องประดับจาก Bulgari ในส่วนของเมคอัพเธอมาในลุค Golden Brown แต่งเปลือกตาด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฮไลท์ที่บริเวณหัวตา ปิดท้ายด้วยลิปสติกโทนสีน้ำตาลนู้ด

 



WATCH



Elle Fanning

ไม่ว่าจะปรากฎตัวกี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สำหรับ Elle Fanning ที่เดินเชิดฉายมาในชุดเดรสเกาะอกโทนสีชมพู-ดำ พร้อมทรงผมสั้นสไตล์วินเทจ ในส่วนของเมคอัพลุคเน้นงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยการกรีดอายไลเนอร์แบบแคทอาย จับคู่กับบลัชออนและลิปสติกโทนสีชมพูดูสุขภาพดี

 

Sydney Sweeney

มาต่อกันที่นักแสดงสาวจากซีรีส์ Euphoria อย่าง Sydney Sweeney ที่มาในชุดเดรสเข้ารูปดีไซน์เก๋จากแบรนด์ Oscar de la Renta พร้อมเมคอัพลุคสุดมินิมัล

 

HoYeon Jung 

HoYeon Jung  นักแสดงสาวหน้าเก๋จากซีรีส์ Squid Game มาในลุคผมสั้น เพิ่มกิมมิคด้วยหน้าม้าซีทรู พร้อมสวมชุดเดรสสายเดี่ยวปักเลื่อมทั้งตัวจาก Louis Vuitton สำหรับเมคอัพลุคนี้รังสรรค์โดยเมคอัพอาร์ติสชื่อดังอย่าง Nina Park เน้นเผยผิวดูเป็นธรรมชาติ จับคู่กับเมคอัพลุคโมโนโครมที่แต่งตา แก้ม และริมฝีปากด้วยโทนสีชมพูละมุน

 

Lily James

Lily James นักแสดงสาวจากซีรีส์ Pam & Tommy มาในชุดเดรสระยิบระยับจาก Versace จับคู่กับเมคอัพลุคสุดคลาสสิก โดยแต่งตาแบบสโมกกี้อาย ซึ่งเข้ากับริมฝีปากสีนู้ดได้อย่างลงตัว

 

Sheryl Lee Ralph

 Sheryl Lee Ralph ที่มาในชุดเดรสเกาะอกสีดำ จับคู่กับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายและริมฝีปากสีนู้ด พร้อมประดับคริสตัลที่บริเวณเปลือกตาบนและขอบตาล่าง โดดเด่นด้วยผมเปียหางม้าที่เพิ่มกิมมิคด้วยการประดับคริสตัล

 

Sarah Paulson

นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Sarah Paulson มาในเสื้อครอปทรงสี่เหลี่ยม จับคู่กับกระโปรงพลีทสีกรมดีไซน์เก๋จาก Louis Vuitton พร้อมเมคอัพลุคเรียบง่ายที่แต่งพวงแก้มและริมฝีปากด้วยโทนสีแดงอมส้ม

WATCH

คีย์เวิร์ด: Emmy Awards 2022 Makeup Fashion